fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“มงคลกิตติ์” อ้างพบ “แตงโม” ลอยคอในแม่น้ำ

Featured Image
“มงคลกิตติ์” เปิดหลักฐานใหม่ อ้างพบ “แตงโม” ลอยคอในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนเสียชีวิต

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อม ด้วยนางสาวภคอร จันทรคณา (ชีวานันท์) รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นางนัยนา ชีวานันท์ ร่วมกันแถลงข่าวหลังจากที่ลงพื้นที่หลายจุด โดยอ้างว่า พบจุด “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือก่อนเสียชีวิต ขณะลอยคอข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่ง

โดยในการแถลงข่าววันนี้ มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ระบุว่า เป็นจุดบริเวณเขื่อนกั้นน้ำ ติดกับ กฟผ. บางกรวย ที่ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่า ได้คลิปมาจากเทศบาลบางกรวย นนทบุรี เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เรือสปีดโบ๊ท ขับมุ่งไปทางสะพานพระราม 7 และไปถ่ายรูปกันต่อ ที่สะพานพระราม 8 ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงเวลาประมาณ 21.44 น. ที่ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าเห็น แตงโม ลอยอยู่ในน้ำ และว่ายมาจนถึงฝั่ง และภาพจะชัดเจนมากขึ้นในเวลาประมาณ 21.53 น. โดยในภาพเห็นรือ ที่นายมงคลกิตติ์ บอกว่าเป็นเรือหาปลา พายเข้าไปยังวัตถุ ที่นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าคือ แตงโม ลอยคออยู่ในน้ำ จากนั้น ภาพที่เห็น คือ เรือหาปลาขับวน ออกไป ซึ่งนายมงคลกิตติ์ อ้างว่า น่าจะเพราะกลัวอะไรบางอย่าง และยังบอกอีกว่า คนขับเรือหาปลาคนนี้ เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ไปแล้ว แต่ไม่ยืนยันว่า ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำแล้วหรือยัง

 

 

 

 

ซึ่งนายมงคลกิตติ์ บอกว่า แตงโม ตกเรือเวลาประมาณ 21.35.49 น. ก่อนที่เรือสปีดโบ๊ท จะขับไป ทางสะพานพระราม 7 เพื่อไปถ่ายรูปต่อกันที่สะพานพระราม 8 ส่วนกรณีที่ปรากฏรูปถ่าย กระติกและแตงโม ที่สะพานพระราม 8 ต้องไปถาม กระติก ว่า ภาพนั้นมีที่มาอย่างไร

 

ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังระบุว่า จะขอความร่วมมือจากอาสาสมัคร เพื่องมน้ำหาเครื่องแต่งกายที่มีลักษณะผ้าสีขาวของแตงโม รวมถึงวัตถุที่ทำให้เกิดแผลบนขาของแตงโม ในบริเวณจุดที่นายมงคลกิตติ์เชื่อว่าแตงโมตกเรือตามภาพวงจรปิดเพราะเป็นหลักฐานสำคัญยืนยันว่า แตงโม ตกเรือในบริเวณนี้

 

นายมงคลกิตติ์ ยังตั้งข้อสังเกต ถึงผู้ที่อยู่ในเรือสปีดโบ๊ต ทั้ง 6 คน เนื่องจากผลตรวจเลือดของแตงโม พบแอลกอฮอล์ 93 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น แต่ผลตรวจเลือดนายปอ นายโรเบิร์ต และนายจ๊อบ นั้นไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด

 

นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่า หลักฐานจากกล้องวงจรปิดนี้ อาจจะทำให้ข้อเท็จจริงของคดีเปลี่ยน เพราะจุดตกเรือเปลี่ยนไปจากเดิม แต่ทั้งนี้ เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ผู้รับผิดชอบคดี ที่จะสอบสวนขยายผล และจะส่งพยานหลักฐานนี้ให้ต่อไป

 

นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่าคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำ มากกว่าอุบัติเหตุธรรมดา แต่คงไม่ถึงขั้นฆาตกรรม เพราะยังไม่ทราบว่า แตงโมตกเรือ หรือ ถูกผลักตกจากเรือ หรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube