fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สั่งปิดสถานบันเทิงย่านฝั่งธนฯ 3 แห่งรวด

Featured Image
รองผบ.ตร.สั่งปิดสถานบันเทิงย่านฝั่งธนฯ 5 ปี 3 แห่งรวด หากพบท้องที่ไหนบกพร่องโดนเชือดตามคำสั่ง ตร. 234/2558

 

พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.(ปป) ได้ลงนามคำสั่งปิดสถานบริการในพื้นที่ บช.น. จำนวน 3 แห่ง ตามเสนอของ พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป4 )ซึ่งได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบสถานบริการในภาพรวม ประกอบด้วยร้าน นิวแจ้ส พื้นที่สน.บางยี่ขัน, ร้าน ล้าน-เล่า พื้นที่ สน.บุปผาราม, และร้านโพไซดอน ผับ พื้นที่ สน.ตลาดพลู เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งได้กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.สถานบริการ พ.ศ. 2509

 

เนื่องจากได้ฝ่าฝืนกฏหมาย คำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 22/2558 ลงวันที่ 22 ก.ค.2558 เรื่อง มาตรการในการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการแข่งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ในทาง และการควบคุมสถานบริการ หรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริกรในลักษณะที่คล้ายสถานบริการ และตามประกาศของคณะปฏิวัติ ฉบับที่ 5 ลง 15 ม.ค.2502 และศาลได้มีคำพิพากษาถึงที่สุดแล้วว่าได้กระทำผิดจริง

 

พล.ต.อ.รอย กล่าวว่าในปัจจุบัน ทางศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด – 19 (ศบค.)ยังไม่มีนโยบายให้สถานบริการ เปิดบริการตามกฏหมาย พรบ.สถานบริการฯตามสถาณะการณ์ปกติได้

 

ดังนั้นจึงขอกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ เข้มงวดในการกวดขันจับกุมสถานบริการที่กระทำผิดตาม พ.ร.บ.สถานบริการพ.ศ. 2509’และฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 22/2558 ลงวันที่ 22 ก.ค.2558 อย่างต่อเนื่อง และจริงจัง หากตรวจพบมีการปล่อยปละละเลย จะพิจารณาข้อบกพร่องเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบตามคำสั่ง ตร.ที่ 234 /2558 ลง 27 เม.ย.2558

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube