fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายโนบิตะ”กังวลอิทธิพลภัยมืดหลัง”หมอปลา”ถูกบุกบ้าน

Featured Image
“หมอปลา-น้ำฟ้า”ให้ปากคำตำรวจถูชายบุกบ้านปืนจ่อหัวลูกน้อง ขณะ ทนายโนบิตะ ยอมรับกังวลอิทธิพลภัยมืด เชื่อโยงเปิดโปง”หม่อมหลวง”หลอกซื้อขายตำแหน่งวงการตำรวจ

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี และน้ำฟ้า ภรรยา พร้อมด้วย ทนายโนบิตะ หรือ นายกฤษฎา โลหิตดี เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านลาด กรณีเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อบุกเข้าไปในบ้านพักและชักอาวุธปืนจ่อศีรษะลูกน้อง พร้อมขู่เอาชีวิตหมอปลา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้แล้ว ขณะที่ น้ำฟ้าภรรยาหมอปลา ขอร้องให้หมอปลาหยุดช่วยคนก่อน เบื้องต้นหมอปลาเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าว อาจเกี่ยวข้องกับการเปิดโปงหม่อมหลวงที่หลอกซื้อขายตำแหน่งในแวดวงข้าราชการตำรวจ

 

ด้าน ทนายโนบิตะ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งความผิด 2 ข้อกล่าวหา คือ บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญจะใช้กำลังและข้อหาข่มขู่ ซึ่งได้นำผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเพชรบุรีแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธอยู่แต่ก็ต้องสู้ไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าหากผู้ต้องหาไม่ใช่คนวิกลจริต

 

แต่เป็นคนปกติแล้วการที่เข้ามาแบบนี้มีจุดประสงค์อะไร ยิ่งได้มีการเปิดโปงขบวนการที่เกี่ยวข้องกับตั๋วทิพย์ การวิ่งเต้นตำแหน่งตำรวจ ทำให้ตนเอง หมอปลา พี่น้ำฟ้า และทนายไพศาล ตลอดจนทีมงานทุกคนเริ่มหวั่นเกรงกับอิทธิพลภัยมืด และถ้าหากเป็นพวกตนเองเป็นอะไรไป ฝากประชาชนทวงถามความเป็นธรรมให้ด้วย เพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่จะไปกระทบหรือขัดผลประโยชน์ใครมากน้อยแค่ไหนแต่ยืนยันว่าสิ่งที่พวกตนเองทำ เพราะอยากให้สังคมเกิดความจรรโลงที่แท้จริง และเป็นสิ่งที่แรกว่าความยุติธรรมทั่วถึง ไม่เกิดความเหลือมล้ำ คนจน คนรวย ไม่ว่ามียศฐาบรรดาศักดิ์ ต้องอยู่ภายใต้กฏหมายเช่นกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube