fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จยย.10คันไล่ประกบยิงเด็ก17ดับพ่อเชื่อยิงผิดคน

Featured Image
จยย.10 คัน ไล่ประกบยิงเด็ก 17 เสียชีวิต พ่อเชื่อลูกไม่เกี่ยวคาดยิงผิดคน ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

กลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ตามประกบ ยิงกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ บริเวณถนนคู่ขนานพระราม 2 กรุงเทพมหานคร เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน คดีนี้ ตำรวจสอบปากคำพยานแวดล้อมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ด้าน นายโสภณ ผาสุวรรณ พ่อผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า ลูกชายออกมาข้างนอกในยามวิกาล โดยเจอลูกครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 14:00 น ของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ตัวลูกชายบอกว่าจะไปเอาของที่บ้านเพื่อนแถวบางปะแก้ว ขณะที่ในเวลาต่อมาประมาณ 4:00 น ของวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมทราบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

 

ซึ่งตัวเองมาทราบข้อมูลจากเพื่อนของลูกชายว่าช่วงเกิดเหตุนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 10 คัน ผ่านกลุ่มเพื่อนลูกชายจำนวน 4 คนที่อยู่ข้างถนน จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์วนกลับมาและใช้ปืนยิงหลบหนีไปสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจบอกว่ากลุ่มที่มายิงลูกชายก่อนหน้านี้ไปมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นในซอยใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุมาก่อน ดังนั้นจึงเชื่อว่าลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและน่าจะเป็นการยิงผิดตัวเพราะเข้าใจว่าลูกชายเป็นวัยรุ่นแถวนั้น

 

นายโสภณ ยอมรับว่า ลูกชาย อาจไม่ใช่คนดีแต่ ไม่ใช่คนที่จะไปหาเรื่องคนอื่น แต่ก่อนที่จะมาเรียนที่นี่ เคยทำงานบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งตัวเองเคยเตือนลูกชายไปแล้วและไม่อยากให้ลูกชายมาเรียนที่นี่ สุดท้ายก็มาเกิดเหตุ

 

ขณะที่ นางเกศินี เดชปรารมย์ แม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหลังให้ปากคำกับตำรวจ ว่า ส่วนตัวไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก่อน รอก่อนที่ลูกจะมาถูกยิงลูกได้ทำงานและเรียนไปด้วยแต่ช่วงระยะเวลานี้ตกงานอยู่กับบ้านเลี้ยงดูน้อง และมีการติดต่อกันครั้งล่าสุดเวลา 15:00 น ของวันที่ 18 มีนาคม

 

โดยตัวเองได้สั่งให้ผู้เสียชีวิตเก็บเสื้อผ้าของตัวเองและของน้อง เพื่อเตรียมไปเข้าค่ายน้องที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งก่อนเกิดเหตุเหนือไม่มีลางสังหรณ์อะไรที่ผิดปกติ จนมาทราบเรื่องว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวยืนยันว่าลูกชายไม่เคยไปหาเรื่องบุคคลอื่นก่อน พระยอมรับว่าเมื่อเห็นสภาพศพของลูกชายเป็นเหตุที่อุกอาจมาก เกินจะรับได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube