fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดเหตุผล “แม่แตงโม” สั่งเปลี่ยนทนาย

Featured Image
เปิดเหตุผล “แม่แตงโม” สั่งเปลี่ยนทนายฟ้าผ่า ลั่น “ทนายเดชา” เก่งกว่าเยอะ

 

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ระหว่างพูดกับทนายเดชา ถึงการเปลี่ยนตัวทนาย จากเดิมมีการแต่งตั้ง นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นทนายประจำตัว แต่ล่าสุดได้เปลี่ยนให้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นทนายประจำตัวและทำคดีของแตงโม 100% นั้น ว่า แม่ไม่ได้ปลดทนายกฤษณะ แต่เปลี่ยนให้ทนายเดชา เป็นของทนายของคุณแม่ และว่าความให้แม่เรื่องของแตงโม คนเดียวเท่านั้น ส่วนทนายกฤษณะ จะช่วยทนายเดชา ทำงานในออฟฟิศ จะไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆอีกแล้ว ไม่ออกทีวีไม่ต้องเดินเอกสาร ไม่ต้องไปโรงพัก ให้อยู่ที่ออฟฟิศเท่านั้น และให้ทนายเดชา เป็นผู้สั่งการ เพราะฉะนั้น จดหมายที่แต่งตั้งทนายกฤษณะ จะยกเลิกไป และแม่จะแต่งตั้งใหม่เป็นทนายเดชา

ส่วนสาเหตุที่ให้ทนายกฤษณะ อยู่แค่ในออฟฟิศแล้วเปลี่ยนเป็นทนายเดชาดูแล สั่งการ เพราะ ทนายกฤษณะขัดคำสั่ง ซึ่งก่อนหน้านี้แม่บอกไม่ให้ออกรายการ ไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะไม่มีอะไรให้พูดแล้ว แต่ทนายกฤษณะ ก็ยังไปออกรายการต่างๆ อยู่ตลอด ไม่ยอมหยุด ซึ่งการให้สัมภาษณ์นั้นก็พูดเกี่ยวกับคดีของแตงโมทั้งนั้น ทำให้ตำรวจยศใหญ่ ไม่พอใจ เพราะเจรจากันไม่ได้ความ ตัวของทนายกฤษณะเอง ก็พึ่งจบมาเพียงแค่ 2 ปี กฎหมายก็ยังไม่แม่น ซึ่งทางตำรวจก็มีความรู้สึกว่ารำคาญ เพราะพูดไม่รู้เรื่อง

โดยในช่วงแรกที่แม่ให้ทนายกฤษณะมาทำคดี เพราะมีตำรวจที่ สภ.เมืองนนทบุรี แนะนำให้ แล้วตอนนั้นแม่ยังไม่ต้องใช้ทนายจึงรับไว้เฉยๆ แต่ยังไม่ได้ใช้งาน จนกระทั่งหลังเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ผ่านไป จึงจำเป็นต้องใช้ทนายแล้วเพราะมีการสัมภาษณ์เยอะมาก จึงมีการเรียกทนายมาช่วย ซึ่งสาเหตุโดยรวม แม่ไม่พอใจที่ทนายกฤษณะ ที่เดินสายสัมภาษณ์หลายที่ ซึ่งส่วนตัวแม่ก็เชื่อว่าทนายกฤษณะต้องการพื้นที่สื่อ เพื่อสร้างโปรไฟล์ให้กับตัวเอง เพราะเป็นทนายใหม่

ทั้งนี้ คุณแม่ภนิดายังเชื่อว่า ทนายเดชาเก่งกว่าเยอะ และแม่เห็นผลงานของทนายเดชา มาตลอดตั้งแต่ไม่รู้จักจนรู้จักจนได้มาทำงานร่วมกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube