fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แม่แตงโม”ขู่ฟ้องคนด่าหน้าเงินงง30ล้านมาจากไหน

Featured Image
แม่แตงโม เผยจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่แพทย์ชันสูตรศพ ลั่นไม่เคยพูดประเด็น 30 ล้าน พร้อมยินดีหากปอ-โรเบิร์ต ปฏิบัติธรรม

 

วันนี้ (15 มี.ค. 65) นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมด้วย นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ เดินทางมายังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมกับร่างของแตงโม เพื่อทำการชันสูตรรอบ 2 วันที่ 17 มี.ค. นี้

 

นางภนิดา กล่าวว่า พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) จะเดินทางมาร่วมเป็นที่ปรึกษาและสังเกตการณ์การชันสูตรรอบ 2 วันพฤหัสบดีนี้ โดยหลังจากนี้จะให้เป็นหน้าที่ของแพทย์ดำเนินการทั้งหมดจนเสร็จสิ้นกระบวนการ ซึ่งตนจะไม่เดินทางมาแล้ว เพราะน่าจะไม่เกิดประโยชน์หากเดินทางมา เนื่องจากแพทย์จะทำงานอยู่ด้านใน และแตงโมคงไม่ออกมาโชว์ตัว

 

ขณะนำร่างของแตงโมเคลื่อนมายังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก็ได้มีการอธิษฐานบอก และขอให้แตงโมตามตนมา ส่วนความคาดหวังในการชันสูตรรอบ2 ตนไม่ได้คาดหวัง โดยตนเชื่อมั่นในตัวคุณหมอพรทิพทย์ เนื่องจากเป็นคนละเอียด ขอรอฟังผลจากท่าน ว่าเมื่อผ่าออกมาแล้วจะเจออะไร ทั้งนี้ ตนเชื่อมั่นทั้งแพทย์ของนิติเวช และการชันสูตรครั้งนี้ สำหรับ บาดแผลบนร่างกายของแตงโม ขณะนี้ไม่สงสัยแล้ว จากที่เมื่อวานนี้ไปฟังผลจากทางนิติเวชหมอได้มีการชี้แจงอย่างชัดเจน ตั้งแต่หัวจรดเท้า และชี้แจงในจุดที่ตนสงสัยทั้งหมดแล้ว

 

ทั้งนี้ การพาแตงโมมาชันสูตรรอบ 2 เพื่อเป็นการไขข้อข้องใจของสังคม และให้เกิดความละเอียดชัดเจนแขึ้นในจุดที่อาจจะสังเกตด้วยตาไม่เห็น

 

สำหรับโลงที่บรรจุร่างของแตงโมมาวันนี้ เป็นโลงที่ทางสุริยาหีบศพจัดทำขึ้นโดยเฉพาะให้กับแตงโม ซึ่งเป็นโลงสีชมพูอ่อน ภายในมีการนำตุ๊กตาตัวโปรดของแตงโมใส่ลงไปด้วย

 

ส่วนประเด็นที่วันพรุ่งนี้ นายปอ และนายโรเบิร์ต จะมีการถือศีลนุ่งขาวห่มขาว ตนยินดี และอนุโมทนาด้วย เพราะทั้งสองมากราบเท้าขอโทษแล้ว และขอเป็นลูก ขอดูแลแทนแตงโม หากเดือดร้อนอะไรให้บอกได้ตลอด ส่วนประเด็นเรื่องคดีความ หรือเรื่องเงิน แม้แต่ 1 บาทก็ไม่เคยพูด และงงว่าประเด็น 30 ล้าน มาจากไหน

 

ทั้งนี้ สำหรับประเด็นคลิปวิดีโอปลอมต่างๆ ตนอยากดำเนินคดี เพราะไร้สาระ และหากตนจับได้หลังจากนี้ว่ามีคนมาด่าตนว่าหน้าเงิน ไม่เห็นแก่ลูก จะดำเนินคดีแน่นอน รวมทั้งคลิปที่อ้างว่ามีการทำร้ายแตงโม รวมทั้งการกล่าวหาว่าแตงโมรับงานเอนเตอร์เทน หรือมีผู้ใหญ่รอที่โรงแรม ก็จะดำเนินคดีเช่นกัน

 

ทนายกฤษณะ กล่าวเสริมว่า สำหรับคดีต่างๆ ตนจะคอยช่วยคัดกรองอีกครั้งหนึ่งในการดำเนินคดี ขอไม่พาดพิงถีงคนอื่น จากนี้จะรวบรวมข้อมูลต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube