fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายแม่รับเอกสารรับร่าง “แตงโม” ผ่าพิสูจน์ซ้ำ

Featured Image
“ทนายกฤษณะ” เข้ารับเอกสารรับร่างแตงโม เตรียมย้ายไปรพ.ธรรมศาสตร์ วันนี้

 

วันนี้ (15 มี.ค. 65) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้เดินทางมารับเอกสารในการขอรับศพ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม กับผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ โดยจะมีการเคลื่อนย้ายร่างในวันนี้ ซึ่งทนายกฤษณะพร้อมนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม จะเดินทางไปที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ในวันนี้ คาดว่าจะทำการเคลื่อนย้ายในเวลาประมาณ 17.00 น. และจะลงมือชันสูตรอีกครั้งในวันที่ 17 มี.ค. 65

นอกจากนี้ ทนายกฤษณะยังกล่าวว่า จากคำชี้แจงผลการชันสูตรเมื่อวานที่ผ่านมา (14 มี.ค. 65) ทางคุณแม่ยังไม่ได้ยอมรับทั้งหมด และจะรอปรึกษาแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์อีกครั้งในส่วนที่ยังติดใจสงสัย อาทิ บาดแผลบริเวณขาด้านใน และบริเวณศีรษะ พร้อมย้ำว่าทางคุณแม่ได้ยิงคำถามกับพนักงานสอบสวนกว่า 30 คำถาม และได้รับความร่วมมือในการเปิดเผยข้อมูลเป็นอย่างดี

สำหรับประเด็นเรื่องนายปอ กับ นายโรเบิร์ต จะบวชพราหมณ์นั้น ทางคุณแม่ได้ถามกับพนักงานสอบสวนแล้วว่าสามารถกระทำได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่าต้องมารายงานตัวและหาข้อกำหนด ส่วนรายละเอียดการพูดคุยอื่นๆยังไม่สามารถเปิดเผยได้ นอกจากนี้ทนายกฤษณะ เองได้มีการแนะนำคุณแม่ว่ายังไม่ให้รับสายโทรศัพท์ของนายปอและโรเบิร์ต เนื่องจากกังวลว่าอาจมีผลต่อรูปคดี ซึ่งทั้ง 2 ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาตั้งแต่งานไว้อาลัยแตงโม

ทั้งนี้ ทนายกฤษณะ ได้มอบหลักฐานสำคัญแก่พนักงานสอบสวนแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นหลักฐานเก่าที่เพิ่งไปรับมา ส่วนของตนแล้วคาดหวังว่าจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่อาจสามารถแจ้งข้อหาบุคคลบนเรือเพิ่มได้ และเป็นหลักฐานที่ส่งผลให้มีความเปลี่ยนแปลงกับคดี แต่เป็นอะไรนั้นยังไม่สามารถบอกได้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube