fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่แตงโม ย้ำ ใช้ทนายคนเดิมเข้าใจทุกคนมีอดีต

Featured Image
แม่แตงโม เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี นัดคุย รองผกก. ย้ำ ยังใช้ทนายคนเดิมเข้าใจทุกคนมีอดีต

 

บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เวลา 12.15 น.นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้เดินทางเข้ามาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี โดยกล่าวกับสื่อมวลชน ระบุว่า ได้เดินทางมาเข้าพบตามตามนัดหมาย และจากการสอบถาม ความคืบหน้าในคดีนางพนิดา ระบุว่า จะยังคงใช้ทนายความคนเดิมถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวเคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว โดยที่ผ่านมาได้มีการสอบถามพูดคุยและได้ให้กำลังใจในการทำงาน ซึ่งส่วนตัวมีความพอใจในการทำงานที่ผ่านมาจึงยังไม่คิดที่จะเปลี่ยนทนายความ โดยเวลานี้ไม่ได้สนใจกระแสสังคมที่เกิดขึ้น

 

เมื่อสอบถามถึงการเปลี่ยนทนายความโดยใช้ทนายที่มีชื่อเสียงนั้น นางพนิดาบอกว่าไม่คิดเพราะไม่รู้จักทนายความคนดังคนไหนและยังคงจ้างทนายคนเดิม ให้ทำหน้าที่ต่อไปโดยไม่อยากให้สังคมรื้อฟื้นเรื่องเก่าเพราะใครก็เคยมีอดีตแต่การทำงานร่วมกันถือว่าเป็นที่น่าพอใจจึงขอให้เดินหน้าต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากพูดคุยกับสื่อมวลชนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ได้นำตัวนางพนิดาขึ้นรถ เพื่อไปพบกับ พันตำรวจโทสมุทร์ เกตุยา รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ตามที่นัดหมายไว้ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube