fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบครูพละข่มขืนเด็กนาน 8 ปี-บังคับทำแท้ง

Featured Image
ตร.ปคม. บุกรวบ ครูพละหื่นล่วงละเมิดทางเพศเด็กนานกว่า 8 ปี พร้อมอัดคลิปแบล็กเมล์ บังคับทำแท้ง

 

วันนี้ (9 มี.ค.65) พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พร้อมด้วย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำกำลังเข้าจับกุม นายนิมิตร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ตำแหน่งครูพละศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีพฤติการณ์กระทำชำเราเด็กนักเรียนอายุไม่เกิน 15 ปี นานกว่า 8 ปี

 

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2557 แม่ของนางสาวเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายเสียชีวิตผู้ต้องหาจึงเข้ามาดูแลผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้นอายุ 14 ปี โดยให้เรียกตนว่าพ่อ ต่อมาเมื่อปี 2558 ผู้ต้องหา ได้หลอกผู้เสียหายไปที่บ้านพักครูเพื่อลวนลามมีการพาไปรีสอร์ทล่วงละเมิดทางเพศเรื่อยมาจนผู้เสียหายเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง

 

จากนั้นเมื่อปี 2562 ได้มีความสัมพันธ์โดยการถ่ายคลิปเก็บไว้เรื่อยมาจนผู้เสียหายตั้งครรภ์และผู้ต้องหาบังคับให้ทำแท้ง ซึ่งผู้เสียหายได้แท้งถึง 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 ให้กินยาขับเลือดจนแท้ง และครั้งที่ 2 พาไปทำแท้งขณะอายุครรภ์ 5 เดือน และเมื่อปี 2564-2565 ผู้ต้องหาได้มีการทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย มีการข่มขู่ผู้เสียหายว่าจะนำคลิปความสัมพันธ์ออกมาเผยแพร่ ญาติจึงมีการพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ปัจจุบันผู้เสียหายอายุ 21 ปี รวมผู้ต้องหามีการล่วงละเมิดทางเพศ นานกว่า 8 ปี

 

พล.ต.ต.วิวัฒน์ กล่าวว่า ทาง บก.ปคม. ได้รับการร้องเรียนว่ามีการพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราโดยเด็กไม่ได้มีการยินยอม จึงได้เริ่มทำการสอบสวนจนพบว่าคนกระทำความผิดเป็นครูพละศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้ขยายผล รวบรวมหลักฐานทั้งหมดออกหมายจับ และทำการจับกุม ในข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเรา

 

ซึ่งเดิมทีปฏิบัติการดังกล่าวจะมีการล่อซื้อ เพราะผู้ต้องหายื่นข้อเสนอต่อผู้เสียหายว่าหากต้องการจบเรื่องนี้ให้เอาเงินจำนวน 200,000 บาทมาให้เพื่อแลกกับการลบคลิป แต่ต่อรองเหลือจำนวน 50,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่เกรงว่าผู้เสียหายจะได้รับอันตราย เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นครูพละ มีร่างกายแข็งแรง จึงตัดสินใจเข้าทำการจับกุมโดยมีหมายจับ ขณะเดียวกันผู้เสียหายยังคงหวาดระแวง และหวั่นว่าจะใช้ชีวิตไม่ได้

 

พล.ต.ต.วิวัฒน์ ยังกล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การไป ดูแล้วค่อนข้างในทางรับสารภาพ และยอมรับว่า คลิปที่ถ่ายไว้เพื่อแบล็กเมล์ ซึ่งทางตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาเข้าสู่กระบวนการสืบสวนสอบสวนต่อที่ บก.ปคม.

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube