fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กมธ.สิทธิ จ่อประชุมคดีแตงโม สัปดาห์หน้า

Featured Image
ทนายเผย กรรมาธิการสิทธิฯ เตรียมประชุมเรียกเอกสารจากตำรวจตรวจสอบ สัปดาห์หน้าคดี”แตงโม นิดา” เสียชีวิต – รอหารือ แม่ภนิดาไปฟังแถลงสรุปคดี หรือไม่

นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ภายหลังมีกระแสข่าวว่า คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เตรียมที่จะแถลงสรุปสำนวนคดี ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม นี้

 

ได้มีการหารือกับ นางภนิดา แม่ของแตงโม ว่า หากตำรวจจะสรุปสำนวนคดี จะต้องไปติดตามคดี หรือไปสังเกตการณ์หรือไม่ แต่จะมีการพูดคุยและสรุปข้อมูลกันตลอด เดี๋ยวจะหารือกันว่าจะต้องไปฟังแถลงผิดคดีหรือไม่ โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ตนเองได้ไปยื่นหนังสือถึงคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา ไปดูเรือที่จอดไว้ที่ข้างกองสลาก

 

ส่วนขั้นตอนของการติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากที่ได้ไปยื่นหนังสือถึงคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ แล้ว หลังจากนี้ ทางคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ ประชุมกันภายในสัปดาห์หน้า และจะขอเอกสารจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ หลังจากได้ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ จะแจ้งผลการตรวจสอบมายัง ทนายความอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube