fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ไผ่ ลิกค์” รับ โทรหา “ไฮโซปอ” จริงยันไม่ช่วยคดีแน่นอน

Featured Image
“ไผ่ ลิกค์” ยอมรับ โทรหา “ไฮโซปอ”  วันเกิดเหตุจริง ระบุ แค่สอบถามเหตุการณ์ ยันไม่ช่วยคดีแน่นอน

 

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดังตกน้ำเจ้าพระยา ตนเองได้ทราบเรื่องไลฟ์สด จึงรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เพราะส่วนตัวรู้จักกับทั้ง แตงโมและนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับนายตนุภัทรว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร โดยตนเองพูดคุยกับนายตนุภัทรไม่นาน มีอยู่สองประเด็น ประเด็นแรก นายตนุภัทร ระบุว่า แตงโมไปปัสสาวะแล้วตก ซึ่งส่วนตัวก็นึกภาพไม่ออก และประเด็นที่สอง ก็ได้พูดคุยเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่เคยไปแข่งรถด้วยกันแล้วนั่งอยู่บนกระบะแล้วบังเอิญตกลงไป ซึ่งก็มีโทษจากเรื่องนี้ ทำให้นายตนุภัทรกังวลเรื่องดังกล่าวว่า จะเดือดร้อนหรือไม่ โดยตนเองก็ได้บอกกับนายตนุภัทรว่า ให้ไปหาแตงโมก่อน และนายตนุภัทร ก็บอกว่ากำลังหาอยู่

 

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามในเรื่องการโทรศัพท์คุยกับนายตนุภัทรในวันเกิดเหตุหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า คิดว่าเรื่องของตนเอง คงไม่ได้เป็นประเด็นอะไร เพราะว่าไม่ได้มีอะไร เพราะก็คุยกันมาตลอดในเรื่องของรถ และช่วงนี้ก็ได้คุยกับทั้งนายตนุภัทรและภรรยาของนายตนุภัทรเป็นระยะ ซึ่งก็รู้จักกันอยู่แล้ว

 

ขณะกระแสสังคมที่กังวลว่า จะมีการช่วยเหลือในคดีดังกล่าว นายไผ่ ยืนยันว่า ดูจากการทำงานของตำรวจแล้ว ทำงานหนักมาก เพราะต้องคลี่คลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงย้ำว่าคดีแบบนี้ไม่มีใครมาช่วย และตนเองก็ไม่ช่วยอยู่แล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ซึ่งตนก็ไม่เสี่ยง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube