fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจ้าของอู่เรือยันขวดไวน์ในถังขยะไม่ใช่ของคนบนเรือ

Featured Image
“เจ้าของอู่เรือNBC” ยันขวดไวน์ในถังขยะไม่ใช่ของคนบนเรือ ชี้ราคาถูกเกินไป

 

 

วันนี้ (8 มี.ค. 65) ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 นายธนกฤต วงศ์สุวรรณ หรือ บอล เจ้าของโรงเก็บเรือ NBC BOAT CLUB เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบขวดไวน์ 2 ขวดในถังขยะภายในอู่เรือ พร้อมทั้งพบลังใส่ไวน์ยี่ห้อ cosmopolitan diva sparkling wine ซึ่งเป็นไวน์รสชาติอ่อน เหมาะสำหรับผู้หญิง การดื่มต้องใช้แก้วทรงสูง หรือแก้วเเชมเปญ ลักษณะคล้ายแก้วไวน์ที่ “แตงโม นิดา” ถือในคลิปสุดท้าย จึงคาดว่าเป็นไวน์บนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

 

นายธนกฤต เปิดเผยว่า วันนี้ เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีพบขวดไวน์ 2 ขวด ในถังขยะภายในอู่เรือ NBC Boat Club โดยขวดไวน์ดังกล่าวมีอยู่จริง แต่เป็นของลูกค้าเจ้าอื่น และทิ้งขวดไวน์ไว้ในถังขยะดังกล่าว แต่ภายในอู่เรือไม่มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ว่าใครเป็นคนทิ้ง โดยยี่ห้อไวน์ที่พบไม่น่าจะเป็นของคนบนเรือ เนื่องจากตนคาดว่าคนบนเรือไม่น่าจะดื่มไวน์ราคานี้ เพราะราคาถูกเกินไป อีกทั้งยังเป็นคนละยี่ห้อกัน

 

 

นอกจากนี้ ในประเด็นเกี่ยวกับ gps ที่อยู่บนเรือ ยืนยันว่ามีความแม่นยำพอที่จะเป็นพยานหลักฐาน และเรื่องเวลาน้าจะไม่คลาดเคลื่อนจากการเคลื่อนที่ของเรือด้วยส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัย ว่ากระติกเดินทางมาที่อู่เรือดังกล่าวบ่อยครั้งนั้น ยืนยันว่า ตนเพิ่งพบกระติกเดินทางมาขึ้นเรือในวันเกิดเหตุเป็นครั้งแรก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube