fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หน.พรรคไทยชนะ ให้กำลังใจ ตร.นนทบุรี

Featured Image
หัวหน้าพรรคไทยชนะ เข้าให้กำลังใจจนท.ที่สภ.เมืองนนทบุรี เผย ‘พ่อโส’ได้ฝาก’แตงโม’ไว้ก่อนเสียชีวิต

 

 

วันนี้(8 มี.ค. 65) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี นายจักรพงษ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะ พร้อมสมาชิกพรรค ได้เดินทางเข้ามายื่นหนังสือต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้กำลังใจต่อเจ้าหน้าที่และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำงาน ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างโปร่งใสและยุติธรรม

 

 

 

โดยนายจักรพงศ์ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนไม่ได้มาเพื่อโหนกระแสแต่อย่างใด แต่เพราะตนนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับนายโสภณ พัชรวีระพงษ์ หรือพ่อของแตงโม รวมถึงรู้จักแตงโมมาตั้งแต่เด็กและได้พูดคุยติดต่อกันมาตลอด อีกทั้งก่อนที่พ่อโส จะเสียชีวิตยังได้ฝากฝังแตงโม ไว้ให้ตนดูแล

 

 

ในวันนี้ที่มาจึงถือว่าเป็นการทำเพื่อแตงโม ในส่วนของคดีนั้น นายจักรพงศ์กล่าวว่า ส่วนตัวตนรู้สึกว่ายังมีบางสิ่งที่ผิดปกติอยู่ อยากฝากเจ้าหน้าที่ให้ใช้หลักปฏิบัติที่ถูกต้องในการทำงาน รวมถึงเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมและเชื่อมั่นใน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าจะสามารถปิดคดีได้อย่างยุติธรรม

 

 

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงกระติก ว่าอยากให้กระติกแสดงความรักต่อแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย อะไรที่เป็นความจริงก็อยากให้พูดออกมา เพราะแตงโมก็รักลูกของกระติกอย่างมาก จึงอยากให้กระติกออกมาพูดความจริงกับสังคม ย้ำว่า ไม่ได้มาเพื่อกล่าวร้ายใคร แค่ตั้งใจมาเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และวางดอกไม้ไว้อาลัยแก่แตงโมเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังให้กำลังใจแก่กลุ่มเพื่อนของแตงโม คุณแม่ และพี่ชาย ว่าอย่าเพิ่งให้เรื่องหายไปจากสังคม ต้องออกมาช่วยกันให้เรื่องนี้บริสุทธิ์ยุติธรรมที่สุด พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยแชตที่คุยกับแตงโม แสดงให้เห็นว่าได้มีการติดต่อกันอยู่เป็นระยะอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube