fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เผยผลแยกสอบก๊วนเพื่อน ”แตงโม” มีคนโกหก

Featured Image
ตร.เผยผลแยกสอบก๊วนเพื่อน”แตงโม” มีคนโกหก พร้อมชี้ชัดยังไม่พบหลักฐานส่อถึงการค้าประเวณี

 

วันนี้ (7 มี.ค.65) พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงความคืบหน้ากรณี “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ถึงประเด็นเป็นธุระจัดหาเรื่องการค้าประเวณี หรือล่อลวง ยืนยันว่า ณ วันนี้ยังไม่มีหลักฐานไปถึงประเด็นดังกล่าว หากใครข้อมูลส่งมาก็ยินดี

 

ส่วนประเด็นการให้ปากคำ มีการโกหก หรือให้การไม่สอดคล้องกันหรือไม่นั้น พล.ต.ต.อุดร กล่าวว่า คนพูดไม่จริงยังไงก็หลุด ไม่หลุดในชั้นพนักงานสอบสวนก็หลุดในชั้นอัยการ ชั้นศาล

 

“ตำรวจได้เก็บหลักฐานหมดทุกอย่าง คนพูดไม่จริงยังไงก็ต้องหลุด สุดท้ายเมื่อเจอหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ก็ต้องหลุด ทั้งข้อมูลจากกล้องและตัวเลข ยิ่งแยกสอบยังไงก็ต้องหลุดและพูดไม่ตรง ส่วนตัวพอฟังการสอบแล้วพบคนพูดไม่ตรง โกหกไม่เนียน แน่นอนว่ามีการโกหกอยู่แล้ว” พล.ต.ต.อุดร กล่าว

 

พล.ต.ต.อุดร ยังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ถึงต้องเก็บพยานหลักฐานและพยานบุคคลไปเรื่อยๆ โดยไม่ทิ้งประเด็นใดเลย พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อมูลมาให้เรื่อยๆ โดยตอนนี้มี 2 คนเป็นผู้ต้องหา อาจมีบุคคลที่ 3 ก็เป็นได้ หากมีหลักฐานไปถึง แต่ว่าขณะนี้ยังคง 50/50 เพราะยังรวบรวมพยานหลักฐานอยู่ โดยยังไม่กล้าฟันธง ซึ่งทุกคนมีสิทธิให้การอย่างไรก็ได้

 

ส่วนประเด็นการขายข้อมูลการสืบสวนของนายพล “น” ที่มีกระแสข่าวในโซเชียลอยู่ขณะนี้ด้วยว่า ไม่ทราบว่าคือใคร แต่มีสื่อสารกันทุกหน่วย แต่เชื่อไม่มีใครเอาคอตัวเองไปอยู่ในคุกแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube