fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ยัน เพื่อนแตงโม ยังไม่กลับคำให้การ

Featured Image
ผบช.ภ.1 ยัน คนบนเรือยังไม่กลับคำให้การคดีแตงโมเสียชีวิต- จ่อสอบ’สันธนะ’เพิ่ม บ่ายนี้

วันนี้ (7 มี.ค. 65) พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวภายหลังประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต ของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ “แตงโม นิดา” ว่า ขณะนี้ได้มีการสอบสวนพยานบุคคลแล้วทั้งสิ้น 65 ปาก และจะมีการเรียกสอบเพิ่มในวันนี้อีก 3 ปาก โดยวันนี้เวลา 14.00 น. มีการแถลงชี้แจงโดยทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ นอกจากนี้ เวลา 13.00 น. จะมีการเรียกนายสันธนะ ประยูรรัตน์ เข้าไปปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.เมืองนนทบุรีด้วยเช่นกัน

 

สำหรับกรณีที่ปรากฏว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา คนบนเรือทั้ง 4 คนได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ได้ยืนยันว่า ทั้ง 4 ยังไม่มีการกลับคำให้การแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ได้มีการสอบเพิ่มเติมในประเด็นที่ยังตกหล่น โดยคำให้การของคนบนเรือนั้น จะทำไปประกอบเทียบกับหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ว่ามีความน่าเชื่อถือหรือไม่ ในขณะที่ แซน ยังไม่มีคำตอบว่าจะเรียกเข้ามาให้ปากคำในวันนี้หรือไม่ และย้ำว่าคำให้การของทั้ง 4 เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างแน่นอน โดยในปัจจุบันนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหากับบุคคลใดเพิ่ม

 

สำหรับนายพลอักษรย่อ น. ที่สังคมมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีของแตงโม จะมีการสอบสวนเพิ่มแน่นอน ส่วนผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเร่งรัดผลตรวจ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube