fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เตรียมเชิญพยานคดีแตงโมสอบเพิ่ม

Featured Image
ตำรวจจ่อเชิญพยานสอบคดี “แตงโม” อีกแต่ยังไม่ทราบว่าใคร ชี้ ทนายตั้ม เสนอทดสอบปม บาดแผลที่ขาเกิดจากฟินใต้ท้องเรือเป็นไปได้แต่แพทย์ยังไม่ยืนยัน

 

บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ยังคงมีสื่อมวลชนจากหลายสำนักเดินทางมาเกาะติดความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ที่ตกจากเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดพื้นที่ของสภ.เมืองนนทบุรี เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมามีสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจเดินทางมาติดตามคดีจำนวนมาก เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ทางด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปากและ ในวันนี้ (5 มี.ค.) จะเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมที่ไม่ใช่คนบนเรือ แต่ยังต้องรอสรุปว่าจะเชิญใคร ส่วนบุคคลที่อยู่บนเรือลำเกิดเหตุ ได้เรียกสอบไปหลายรอบแล้ว แต่หากยังมีประเด็นข้อสงสัยใด ก็ต้องเรียกมาสอบซ้ำ เช่น กระติก กับ แซน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าจะซักถามในประเด็นใด

ส่วนการสอบปากคำ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับการตั้งข้อสังเกตเรื่องบาดแผลที่ขาของแตงโมอาจจะเกิดจากฟินใต้ใบพัดเรือนั้น ตามจริงก็มีความเป็นไปได้หมด แต่ยังไม่มีข้อมูลยืนยันจากแพทย์

สำหรับกรณีมีกระแสข่าวว่า เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.) เจ้าท่านนทบุรีได้เชิญ นายปอไปมอบเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับเรือสปีดโบ๊ท แต่เจ้าตัวไม่ไป ซึ่งหากไม่ไปพบจะมีโทษตามกฎหมายนั้น เจ้าท่านนทบุรียังไม่ได้ประสานข้อมูลเข้ามา เพียงแต่ว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องไม่มีใบอนุญาตขับขี่เรือตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

สำหรับเรื่องการย้ายเรือของกลางไปไว้ที่แขวงทางหลวงชนบทนั้น เหตุเพราะแต่แรกไม่มีพื้นที่จัดเก็บที่เหมาะสม ทำให้ต้องฝากไว้ที่อู่เรือเอ็นบีซีก่อน แต่ภายหลังสามารถประสานหน่วยงานของรัฐที่พร้อมจะให้จัดเก็บได้ จึงย้ายออกไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube