fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กระติก เข้าตรวจร่างกาย สภ.เมืองนนท์

Featured Image
พฐ. หอบหลักฐานประชุมสางคดี “แตงโม นิดา” ด้านกระติกโผล่ สภ.เมืองนนท์ ตรวจร่างกายละเอียด ส่วนเพื่อนอีก 4 คนยังไม่มา

 

 

วันนี้ (1 มี.ค. 65) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ความคืบหน้าคดีที่ “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนพบร่างเมื่อวันที่ 26 ก.พ. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1ได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาประชุมคลี่คลายคดี ประกอบด้วย พล.ต.ต. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิตผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พนักงานสอบสวน,เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน, ทีมแพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยารพ.ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำวัตถุพยานที่อยู่ในเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุบรรจุในถุงภาชนะเช่น แก้วไวน์ ใบพัดเรือ มาตรวจสอบเพิ่มเติม

 

 

สำหรับประเด็นที่ต้องจับตามองกันในวันนี้ คือการตรวจสอบวัตถุพยานบนเรือจุดและคราบปัสสาวะ, รวมถึง DNA จากใบพัดเรือทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญแพทย์จากสถาบันนิติเวชวิทยารพ.ตำรวจ มาร่วมทำการสอบสวน และเชิญเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่ในเรือมาตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาบาดแผลตามที่สังคมมีข้อสงสัย

 

 

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 10.25 น. กระติก ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของแตงโม ได้เดินทางมาถึงที่ สภ.เมืองนนทบุรีเป็นคนแรก ด้านเพื่อนอีก 4 คน ยังไม่พบว่าเดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพิ่มเติมอย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube