fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ส่งศพแตงโมชันสูตร รพ.ตำรวจ

Featured Image
ส่งร่าง”แตงโม” ชันสูตรอย่างละเอียด นิติเวช รพ.ตำรวจ จ่อแจ้งข้อหาไฮโซปอและเพื่อนชายอีก 1 ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) กล่าวถึงความคืบหน้าภายหลังพบร่าง แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สภาพลอยอยู่กลางแม่น้ำห่างจากโป๊ะเรือของท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ใกล้สะพานพระราม 7 เขตจังหวัดนนทบุรี ว่า พนักงานสอบสวนได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากผู้บังคับบัญชาต้องการตรวจให้ละเอียดเพื่อให้เกิดความกระจ่างว่าในตัวของแตงโม มีร่องรอยบาดแผลอื่นหรือไม่ ในกระเพาะ ลำไส้ มีอะไรบ้าง ทั้งแอลกอฮอล์ สารเสพติด ซึ่งต้องลงลึกอย่างละเอียดทั้งหมด สำหรับผลการตรวจต้องเร่งให้ออกมาเร็วที่สุด ทั้งนี้ภายหลังพบศพดาราสาวแล้ว ในส่วนการตั้งข้อหากับบุคคลที่โดยสารมาในเรือ

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ระบุว่า ทางคดีอาญาตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาไฮโซปอ และเบิร์ธ ในข้อหา “กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” เพราะเขาสลับกันขับเรือ เป็นผู้บังคับเรือแล้วไม่ดูแล ปล่อยให้คนไปอยู่ท้ายเรือ ส่วนเพื่อนรายอื่นๆ ที่อยู่บนเรือ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน หากพบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้อง จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายหลัง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube