fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจอศพ “แตงโม นิดา” แล้ว แพทย์รุดชันสูตร

Featured Image
เจอศพ “แตงโม นิดา” แล้ว ลอยขึ้นเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา หลังค้นหานาน 38 ชม.- จนท.ห่อศพ รอแพทย์ร่วมชันสูตร

ความคืบหน้าการค้นหาร่างของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดาที่พลัดตกเรือ ในแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดพบร่างของแตงโม ลอยขึ้นมาเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา แล้ว อยู่ใกล้กับท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ไปทางทิศเหนือ ห่างไปประมาณ 50 เมตร จากจุดที่ ทีมกู้ภัยไปตั้งศูนย์ปฏิบัติการ ตั้งแต่คืนแรกที่เริ่มการค้นหาตัว แตงโม

 

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูเล่าว่า ก่อนหน้านี้ มีคนนำพวงมาลัยดอกไม้ ดอกบัว ส้มและชมพู่มาวางไว้ แล้วเขียนใส่กระดาษ ว่า ขอให้ผู้หญิงเป็นคนทำพิธีโรยดอกไม้และพวงมาลัยลงไปในน้ำ เมื่อไหร่ไม่รู้ จุดที่วางอยู่ ใกล้กับท่าเรือพิบูลย์สงคราม จากนั้น นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ในที่เกิดเหตุ และมีดาราผู้หญิงของช่อง 7 มาด้วย ทีมกู้ภัยจึงขอให้น้องดาราผู้หญิง ทำการโรยดอกไม้ เพราะเห็นว่าทำไปตามคำแนะนำก็ไม่เสียหายอะไร ภายหลังจากโรยดอกไม้ ได้ไม่นาน ศพของแตงโม ก็ลอยขึ้นมาเองตรงจุดที่ลอยดอกไม้

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู ได้กันพื้นที่ เพื่อทำการห่อศพ ไม่ให้เห็นภาพที่ไม่น่าดู และอยากให้ทุกคนจดจำภาพของ แตงโม ในภาพที่สวยงามตลอดไปเมื่อเจ้าหน้าที่ทำการห่อศพเสร็จสิ้นแล้ว รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช เข้ามาร่วมตรวจสอบ ขั้นตอนหลังจากนี้ จะมีการส่งศพของแตงโม ไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงผลปฏิบัติการค้นหาร่างของ แตงโม ตั้งแต่ พลัดตกเรือ จนกระทั่งพบศพของแตงโม ใช้เวลารวมกว่า 38 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube