fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่”แตงโม”เชื่อลูกไม่ได้พลัดตกเรือเอง

Featured Image
แม่ติดใจสาเหตุการตาย “แตงโม” เชื่อไม่ได้พลัดตกเรือเอง มอบหลักฐานตำรวจหาข้อเท็จจริง จ่อแจ้งข้อหาผู้เกี่ยวข้องวันนี้

 

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง เข้าพบเพื่อให้ปากคำพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ภายหลังมีเจ้าหน้าที่พบร่างดาราสาวดังกล่าวโดยนางพนิดา กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า กรณีมีคนพบศพนั้นรู้สึกเหมือนตอนตี 4 ที่ไปที่ท่าน้ำ แต่ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนประเด็นที่ เรื่องไม่มีชูชีพ และเรื่องความปลอดภัยเรือ และการว่าจ้าง ตนยังติดใจเรื่องเรือไม่ปลอดภัย และเรื่องการว่าจ้างน้องโมถ่ายแบบในเรือ ใครเป็นคนจ้างเราต้องสืบให้รู้ เพราะน้องโมแต่งตัวสวยมากเป็นชุดไปถ่ายรูป ส่วนตัวแม่ไม่ทราบเลยว่ารู้จักเจ้าของเรือ รู้จักแค่กระติบ ผู้จัดการส่วนตัวน้องโมเท่านั้น แต่วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้ว กระติบไม่เคยโทรติดต่อแม่สักครั้งว่าลูกตกเรือ

 

“ไม่ว่าขึ้นเรือขึ้นเครื่องบิน ลงเรือต้องบอกกัน ส่วนกรณีที่ไม่บอกแม่ทำให้ไม่สบายใจ ปิดบังอะไร แม้แต่คนในบ้านพี่เลี้ยงโมก็ไม่บอก เปิดเผยเลยก็ได้ว่า ผู้หญิงเป็นเพื่อนเป็นคนแต่งหน้าสนิทกับโม วันนั้นที่ท่าเรือ มีนักข่าวรุมสัมภาษณ์ มีกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้พยายามดึงแม่ออกไป เพื่อให้ไปพบพวกกลุ่มเพื่อนดังกล่าวขอให้แม่ไม่ให้สัมภาษณ์ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น แม่ตั้งข้อสังเกตอาจจะมีผู้หญิง ในเรือไม่พอใจก็เป็นไปได้ ผู้ชายแม่ก็ไม่รู้จัก ทั้งนี้ แม่เชื่อว่า เป็นไปไม่ได้โมนั่งปัสสาวะท้ายเรือ เพราะใส่ส้นสูงโมไม่ทำแบบนี้ เนื่องจากมีข่าวว่าผู้ชายคนหนึ่งจอดเรือ เพื่อเข้าห้องน้ำของเรืออีกลำ ทำไมไม่ให้โมเข้าห้องน้ำด้วย เชื่อว่าโมไม่ได้ตกน้ำธรรมดาอย่างแน่นอน”

 

ส่วน 5 คนที่เหลือให้ข้อมูลแบบนั้น แม่ไม่ทราบไม่เคยฟัง รู้จักแต่ผู้จัดการคนเดียว เชื่อว่าไม่ได้ตกน้ำแบบนั้นอย่างเดียวแน่ๆ จะพบพนักงานสอบสวนและขอโทรศัพท์โมด้วย นอกเหนือจากความรู้สึก มีหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่ มีแต่ไม่อยากพูด เราไม่อยากกล่าวหาใคร แต่เราเห็นอะไรหลายอย่างที่ผู้จัดการไม่ได้รักและไม่จริงใจกับน้องโม โดยคุณแม่ เพิ่งได้โทรศัพท์ของโมมาเมื่อคืน โดยผู้จัดการ เอาไปฝากไว้ให้พี่เลี้ยงน้องโม และเชื่อว่าพี่เลี้ยงคงไม่ลบรูปภาพในอีจีของแตงโมอย่างแน่นอน

 

ด้านพล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า ภายหลังจากชันสูตรพลิกศพและดำเนินคดีตามกฎหมายบุคคลที่กระทำความผิด ซึ่งได้มีการสอบปากคำพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องไปก่อนหน้านี้โดยเชื่อว่า ผู้ที่กระทำความผิด จะอยู่กลุ่มคนที่ถูกสอบปากดังกล่าว จากนั้นพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เชิญนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ แตงโม เดินทางไปที่ท่าเรือพิบูลย์สงครามทันที เพื่อดูร่างของดาราสาวที่พบใกล้เคียงบริเวณดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube