fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ประสพโชค”ปัดเอี่ยวยิงถล่มรถ นายก อบต.

Featured Image
ประสพโชค ยันบริสุทธิ์ไม่เอี่ยวคดียิงถล่มรถ นายกอบต.บางสมบูรณ์ แม้น้องชายถูกออกหมายจับ ยอมรับกลัวตายหลังสังคมพุ่งเป้ามาที่ตนเอง

 

นายประสพโชค นิ่มเรือง อดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ จังหวัดนครนายก เปิดใจกับสื่อมวลชนที่ทำการพรรคพลังท้องถิ่นไทยของ นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือชัช เตาปูน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มรถตู้ นายญาณกร โท้ประยูร นายกอบต.บางสมบูรณ์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 2 ราย

 

แม้ว่านายภูริวัฒ หรือ ออด ฉายา กุมารดำ อายุ 52 ปี น้องชายแท้ๆถูกศาลออกหมายจับและเข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.ดงละคร ยืนยันว่า ตนเองไม่ใช่คนบงการหรือจ้างวาน ส่วนสาเหตุที่มาเปิดใจที่ทำการพรรคพลังท้องถิ่นไทยไม่ได้ต้องการแอบอ้างหรืออาศัยบารมีชัช เตาปูน แต่ตนเองเดินทางมาร่วมประชุมเป็นประจำอยู่แล้ว เนื่องจากมีตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารพรรค

 

นายประสพโชค ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกหวาดกลัวกับการใช้ชีวิตและเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว เนื่องจากสังคมพุ่งเป้าที่ตนเองและหลังเกิดเหตุมักมีรถต้องสงสัยและชายฉกรรจ์ วนเวียนบริเวณหน้าบ้าน รวมถึงกลัวญาติ ผู้เสียชีวิตจะคิดแก้แค้น เพราะหลังเกิดเหตุตนเองก็ปรากฏในหน้าสื่อตกเป็นผู้ต้องสงสัยแต่ตนเองก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ หากตำรวจจะจับกุมตนเองก็จะไม่หลบหนีและพร้อมเข้ามอบตัว ยืนยันว่าในพื้นที่ อบต.บางสมบูรณ์ ไม่มีอิทธิพล และไม่มีมาเฟีย

 

ส่วนกรณีที่มีการออกหมายจับ นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ ออด ฉายากุมารดำ น้องชายและออกหมายจับ นายรัฐพล ต้นสุวรรณรัตน์ หรือ “บิ๊ก” ฉายากุมารขาว นั้น ยืนยันว่า รู้จักในฐานะญาติ และเจ้านายลูกน้อง

 

โดยตนเองมีความสนิทสนมกับทุกคนในฐานะที่เป็นอดีตนายก อบต. แต่ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และส่วนตัวก็ไม่เชื่อว่าน้องชายจะเป็นผู้ก่อเหตุ จึงเตรียมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวน้องชาย และหากเจอหน้าจะถามว่าได้ก่อเหตุหรือไม่ หากทำจริงก็จะถามว่าทำทำไม ส่วนจะมีใครไปแก้แค้นแทนตนเองหรือไม่ตนก็ไม่สามารถจะไปรับรู้ได้

 

ขณะเดียวกันยืนยันอีกว่าไม่รู้จักฉายา กุมารดำ-กุมารขาว ไม่ทราบว่าฉายานี้มาจากไหน ใครเป็นคนตั้ง เพราะตนเองก็เรียกน้องชายว่าออดและบิ๊กตามปกติ และก็ไม่มีใครเรียกว่าพ่อเพราะเป็นพี่น้องและเจ้านายจะมาเรียกพ่อได้อย่างไร

 

นายประสพโชค ระบุอีกว่า สังคมอย่าพึ่งพุ่งเป้าไปที่ประเด็นการเมืองท้องถิ่น การหาเสียงในอดีต รวมถึงความขัดแย้งเรื่องแพหลวงที่นำไปทำร้านหมูกระทะ เพราะไม่ใช่ความจริงแต่ยอมรับว่าแพมีการไปผูกฝากไว้ที่บ้านของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจริง แต่ไม่ได้นำมาเปิดเป็นร้านหมูกระทะ มีเพียงสมาชิก อบต. หรือกำนันผู้ใหญ่บ้าน นำอาหารไปจัดเลี้ยงเพียงบางครั้งเท่านั้น

 

ส่วนสาเหตุสังหารครั้งนี้ตนอยาก อยากให้มองให้รอบด้านและลองไปตรวจสอบหรือย้อนดูคดีใช้อาวุธสงครามสังหาร 5 ศพ ในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อปี 2555 และตรวจสอบประวัติของฝั่งตรงข้ามว่ามีศัตรูหรือมีความขัดแย้งกับบุคคลใดบ้าง ส่วนการสังหารครั้งนี้ ใครจะได้ประโยชน์ตนเองก็ตอบไม่ได้ ขึ้นอยู่กับตำรวจสืบสวน ตอนนี้ไม่อยากพูดคุยกับใครทั้งสิ้น และครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่พูดคุยกับสื่อมวลชน และจะไม่พูดคุยกับฝั่งนายก อบต.คนปัจจุบัน

 

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ติดต่อไม่ได้ นายประสพโชค ยืนยันว่าไม่ได้ล่องหนไปไหน แต่ทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่บ้านเนื่องจากมีคนติดต่อเข้ามาจำนวนมากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย แต่หากตำรวจจะติดต่อให้ติดต่อผ่านทนายได้ ส่วนกรณีขอกำลังตำรวจมาดูแลความปลอดภัย ที่ผ่านมาก็มีเจ้าหน้าที่มาสอบถาม แต่ตนเองปฏิเสธ เพราะไม่รู้ว่าใครเป็นตำรวจจริงหรือปลอม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube