fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.พบรถยิงถล่มนายอบต.จ่อดัดแปลงสภาพ

Featured Image
ตร. เจอรถก่อเหตุยิงถล่มนายก อบต.บางสมบูรณ์ แล้ว เตรียมดัดแปลง แต่ตร.พบก่อน จ่อนำมาตรวจสอบที่ สภ.ดงละคร

 

ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยถึงถึงความคืบหน้ากรณีรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยิงถล่มรถตู้ ของ นายญาณกร โท้ประยูร นายก องค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย ม.2 ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

 

จากแนวทางการสืบสวน พบว่า นายธวัชชัย เป็นคนติดต่ออู่ซ่อมรถ จากนั้นนายรัฐพล หรือ นายบิ๊ก ฉายา “กุมารขาว” เป็นคนขับรถคันก่อเหตุไป ระหว่างทางนายบิ๊ก ติดต่อเรียกรถยกให้รับรถไปที่อู่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ช่วงวันที่ 15-16 ก.พ. โดยยกรถไปอู่แรก ในพื้นที่ ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง แต่ยังไม่ได้ซ่อม จากนั้นเปลี่ยนมาเป็นอู่ที่สอง โดยมีการเคาะ เตรียมทำสีแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำ ซึ่งอู่แห่งนี้อยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง เช่นเดียวกัน

 

เบื้องต้น รถคันก่อเหตุไม่มีการดัดแปลง ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดประตูรถได้ อยู่ระหว่างพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบก่อนจะนำรถมา สภ.ดงละคร ส่วนรถวีออสคันที่ยึดมาได้ก่อนหน้า ที่พบว่าล้อหลัง ครอบฝาครอบของมิตซูบิชิ สรุปแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตำรวจตรวจยึดมาได้ เนื่องจากรถคันนี้อยู่ใกล้กับบ้านของผู้ต้องหา เลยนำมาพิสูจน์ทราบ

 

ล่าสุดวันนี้ (23 ก.พ.65) เวลา 14.00 น. นายนายภูริวัฒ หรือ “ออด” ฉายา “กุมารดำ” อายุ 52 ปี ภายหลังเข้ามอบตัวตามหมายจับปมลอบยิงรถตู้นายกอบต.บางสมบูรณ์ในช่วงเช้าที่ผ่านมา เปิดเผยหลังพนักงานสอบสวน สภ.ดงละคร สอบสวนเสร็จสิ้นเกือบ 4 ชม. ยังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือนายธวัชชัย หรือ วัช และนายรัฐพล หรือ นายบิ๊ก ฉายา “กุมารขาว” ไม่ทราบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

 

โดยส่วนตัวยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งกับทีมของนายก อบต.บางสมบูรณ์ ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองท้องถิ่น รวมถึงไม่มีความขัดแย้งเรื่องแพอีกด้วย และยืนยันว่านายประสพโชค พี่ชายแท้ๆ ก็ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน ด้านอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่ายังไม่พบ แต่รู้แหล่งที่ไปที่มาแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube