fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคบ. รวบวัยรุ่นแทงคู่อริเจ็บ ย่านข้าวสาร

Featured Image
ตำรวจ ปคบ. ตามรวบ วัยรุ่น แทงคู่อริบาดเจ็บ สถานบันเทิง ย่านถนนข้าวสาร

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นจับกุม นำโดย พ.ต.ต.กฤษณ์ พิพัฒน์พูนสิริ สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ., ร.ต.ต.ราเมศ ฉัตรแหลม รอง สว. กก.1 บก.ปคบ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. ร่วมกันจับกุม นายธนชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 303/2565 ลงวันที่ 21 ก.พ.65 โดยกล่าวหาว่า “พยายามฆ่าผู้อื่น” โดยจับกุมได้ บริเวณแฟลตแห่งหนึ่งในพื้นที่ แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 20.30 น.

 

 

 

 

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 23.00 น. ผู้เสียหายกับเพื่อน พากันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ขณะที่ผู้เสียหายกับเพื่อนเดินอยู่บริเวณถนนข้าวสาร ระหว่างนั้นได้ไปเจอกับนายธนชัยฯ (ผู้ต้องหา) โดยบังเอิญ ซึ่งผู้เสียหายกับผู้ต้องหาเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ เมื่อทั้งคู่ เจอหน้ากันจึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทและชกต่อยกัน ซึ่งหลังจากแยกย้าย ทั้งสองคนได้พบกันอีกครั้ง โดยผู้ต้องหาได้ถืออาวุธมีดวิ่งมาหาผู้เสียหายและแทงเข้าบริเวณหลังของผู้เสียหายทันที จากนั้นผู้ต้องหา จึงได้หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้ขอความช่วยเหลือจากบุคคลใกล้เคียงและเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาที่บริเวณแฟลตแห่งหนึ่งในพื้นที่แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม เพื่อดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube