Home
|
อาชญากรรม

ระดมทุนเงินประกันเพนกวิน-ทนายอานนท์ กว่า 2 ล.

Featured Image
กองทุนราษฎรประสงค์ ระดมทุนได้กว่า 2 ล้านบาท ใช้เป็นหลักทรัพย์วางศาลอาญา หลังให้ประกันตัว “เพนกวิน-ทนายอานนท์”

 

เพจเฟซบุ๊ก กองทุนราษฎรประสงค์ ได้โพสต์ข้อความ เพื่อแจ้งต่อสมาชิกและประชาชนทั่วไป ภายหลังมีการขอระดมทุนเพื่อวางเงินประกันตัว นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน และ นายอานนท์ นำภา หรือ ทนายอานนท์ หลังจากศาลอาญามีคำสั่งให้ประกันตัวในคดีที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม ทุกคดีที่อยู่ในอำนาจพิจารณาของศาลอาญา โดยระบุว่า

เรียน ราษฎรที่เคารพ เราได้วางเงินจำนวน 2,070,000 บาท ให้แก่ศาลอาญารัชดาฯ เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พริษฐ์ ชิวารักษ์ และอานนท์ นำภา ไม่มีธุระให้ต้องถูกจำขังระหว่างพิจารณาคดีทุกคดีในนามศาลอาญาแล้ว คงเหลือคดีที่ศาลอาญากรุงเทพใต้และศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะมีการยื่นประกันในวันพรุ่งนี้ (23 ก.พ.)ต่อไป ถ้าไม่มีคดีอื่นรออายัดตัว นอกจากนี้ วันพรุ่งนี้ (23 ก.พ.)ทั้งสองคนควรจะได้รับอิสรภาพในการออกมาต่อสู้คดีนอกเรือนจำได้แล้ว

นอกจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ (23 ก.พ.) จะมีการยื่นประกันผู้ต้องหาทะลุแก๊สอีกสองคน ซึ่งวันนี้ (22 ก.พ.) ยื่นไปแล้วแต่ศาลอาญาไม่อนุญาต พรุ่งนี้จะยื่นใหม่ และผู้ต้องหาคดีสาดสี 112 อีกหนึ่งคน ซึ่งวันนี้เพิ่งประกันเขาไป 300,000 บาทที่ศาลจังหวัดธัญบุรีและพรุ่งนี้ยังต้องประกันอีกคดีที่เขายังถูกอายัดต่อ

ใบเสร็จทั้งหมดอยู่ระหว่างรวบรวมและจะนำมาแสดงให้ครบถ้วนดังเช่นเคยในวันพรุ่งนี้ คืนนี้เราเพียงขอแวะมาบอกยอดเงินในบัญชีล่าสุดให้ท่านสบายใจก่อนว่า #เราพร้อม #ราษฎรพร้อม

 

 

ขอแสดงความนับถือ

#กองทุนราษฎรประสงค์

#ที่พึ่งแรกและที่พึ่งสุดท้ายของราษฎรคือราษฎร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube