fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เศร้า! แม่รับศพลูกยังติดใจปมถูกไล่ฟันจนมุมโดดน้ำดับ

Featured Image
แม่หนุ่มมือเชิดสิงโตติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย โดดน้ำ-หนีดับ เข้ารับศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศล ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

น.ส.นันทวัน รักษาพรรณ อายุ 53 ปี มารดานายกรีรติ เข้ารับศพลูกชายที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ หลังจมน้ำเสียชีวิตจากการกระโดดลงน้ำหนีกลุ่มวัยรุ่นที่ตามรุมทำร้าย บริเวณท่าน้ำใกล้วัดย่านดาวคะนอง ท่ามกลางความโศกเศร้า

 

น.ส.นันทวัน กล่าวว่า ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรชาย เนื่องจากไม่ควรเกิดจะต้องมีการเสียชีวิตในช่วงที่ยังคงอยู่ในความโศกเศร้าจากการสูญเสียภรรยา โดยตนมองว่า วัดเป็นสถานที่ที่ไม่ควรจะมีการใช้ความรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิต อีกทั้งไม่ใช่ช่วงของเทศกาล จึงไม่ควรมีการเล่นประทัดหรือยิงปืนแก๊ปในห้วงเวลาดังกล่าว

 

ส่วนเรื่องการที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อเหตุจะเป็นเจตนาหรือเหตุซึ่งหน้าตนมองว่า บุตรชายตนเองอยู่ในอาการเศร้าโศกอีกทั้งยังมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากเพิ่งสูญเสียภรรยาจากการถูกยิง จึงยังตกอยู่ในความกังวลในเรื่องของเสียงปืน ตนจึงคาดว่าลูกชายไม่น่าจะไปต่อว่าหรือใช้คำหยาบคายกับกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

 

ส่วนก่อนหน้านี้นั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวจะเคยมาจุดประทัดหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบในรายละเอียด เพราะตนสัญญาว่าจะมาร่วมในพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้เท่านั้น จึงไม่ทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมทั้งพยานแวดล้อมและบุคคลภายในที่เกิดเหตุก็ไม่อยากให้ข้อมูล เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ซึ่งส่วนตัวตนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีลักษณะเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่

 

การสูญเสียในครั้งนี้ ยังคงทำใจไม่ได้ เพราะว่าบุตรชายเพิ่งสูญเสียภรรยาและตนก็ต้องมาสูญเสียลูกชายอีก ซึ่งนอกจากจะทำงานเป็นช่างทาสีแล้วก็ยังเป็นนักเชิดสิงโตในตำแหน่งส่วนหัวสิงโต ในคณะสิงโต ศิษย์หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา สามพราน จ.นครปฐม โดยศพของบุตรชายจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธรรมศาลา จ.นครปฐม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube