fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นักแสดงแจ้งเอาผิด “เต๋า ทีวีพูล”

Featured Image
นักแสดงหนุ่มโร่แจ้งความ เต๋า ทีวีพูล โพสต์ IG พาดพิงเสียหายจี้ให้ขอโทษ ชี้ ไม่ได้ต้องการเงิน

 

 

ที่สน.ห้วยขวาง นายวรฤทธิ์ หรือแก๊ปเปอร์ นิลกลมผู้บริหารบริษัท ๙ หน้าโปรดักชั่นจำกัดผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ พร้อม นายมารุจน์ หรือ ชาฮับ ประเสริฐศิลป์ กูมมุดดินนักแสดงซีรีส์ชาย นางสาวสิริลภัส หรือ หมิว กองตระการ นักแสดงหญิง และ นายปภังกร สถิรรัตน์ ทนายความ เข้าแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย เต๋า ทีวีพูล กรณี เผยแพร่รูปภาพถ่ายของนายมารุจน์ รวมถึงพาดพิง นางสาวสิริลภัส ลงบนอินสตาแกรมโดยไม่มีมูลความจริงทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ อาชีพและครอบครัว

 

 

 

โดยในวันนี้นายวรฤทธิ์กล่าวว่า การที่ใช้ตัวอีกษณย่อเขียนข่าวถึงใครมีนคือเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ตนติดใจที่มีการใช้ภาพประกอบเป็นนายมารุจน์ ซึ่งเนื้อหาและนั้นเกินกว่าเหตุไปมาก ซึ่งโพสต์ดังกล่างนั้นจนได้รับรู้มาตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. จึงได้โพสต์ข้อความถึง เต๋า ทีวีพูล เพื่อรอคำขอโทษแต่ก็ยังเงียบหาย จนเมื่อมีข่าวออกมาว่าตนและนักแสดงหนุ่มจะเข้าแจ้งความ เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีการมาขอโทษแต่อย่างใด

 

 

ด้านนายมารุจน์ที่ตกเป็นประเด็นได้กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของตนเองอย่างมาก ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีใครมารับผิดชอบได้ พร้อมย้ำอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ควรจะเกิดขึ้นกับใคร ที่ตนมาแจ้งความในวันนี้ก็มาในฐานะคนธรรมดาที่ปกป้องสิทธิของตัวเอง หากตนไม่ใช่นักแสดงก็คงไม่มีช่องทางไหนที่จะทำให้ออกมาพูดความจริงได้ ส่วนตัวแล้วตนอยากวางเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด เพื่อตั้งใจกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ “ผมแท็กไปแล้วก็เงียบ ไม่ติดต่อมา จนมารู้ว่าเรามาแจ้งความดำเนินคดีจนมีข่าวมีอะไรออกมา ก็อยู่ๆลบภาพชาฮับออก ผมว่าเขาต้องรู้ตัวแล้วล่ะ แต่เจตนารมณ์ผมยังชัดเจน ว่าการจะเรียกร้องเอาเงินจะฟ้องเอาเงินไม่ใช่นโยบายของบริษัทก้าวหน้า และไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ สิ่งที่เราต้องการคือเ ต๋า ทีวีพูล ต้องออกมายกมือขอโทษชาฮับ หรือแม้แต่หมิวก็ตามที่มีการพาดพิง ถ้าไม่จบผมก็ยังเดินหน้าต่อ แค่ยกมือไหว้ขอโทษจากใจ ถอนแจ้งความทุกอย่างจบแค่นั้นเลย ให้อภัยเลย” นายวรฤทธิ์กล่าวสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นทางทนายได้เข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ซึ่งจะมีข้อหาเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวน โดยหลังจากนี้ทางสน.ห้วยขวางจะมีการนัดสอบปากคำต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube