fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! ลุงปืนโหดรัวยิงแม่เพื่อนหลานดับคาที่

Featured Image
ลุงปืนโหดรัวยิงแม่เพื่อนหลานดับคาที่เข้ามอบตัวแล้ว อ้างน้อยเนื้อต่ำใจ หลานไม่อยากอยู่ด้วย

 

พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม ผกก.สส.บก.น.8 และชุดสืบสวน บก.น.8 ควบคุมตัว นายเสมา ขจรพันธ์ อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ จ.88/2565 ลงวันที่ 13 ก.พ. 65 พร้อมด้วย นายภานุสรณ์ เศรษฐพฤกษา อายุ 30 ปี จ.89/2565 ลงวันที่ 13 ก.พ. 65 ติดต่อเข้ามอบตัวภายหลังพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ขออนุมัติศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กรณียิง น.ส.สุจิตรา เทพศิรินทร์รัตน์ หรือเก๋ อายุ 35 ปี เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหาขอลูกของน้องชายมาเลี้ยง แต่ตัวของหลาน หรือด.ญ. ลำดวน มีความผูกพันกับผู้เสียชีวิตมากกว่าตน จึงเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ เนื่องจากตัวผู้ต้องหาเลี้ยง ด.ญ.ลำดวน มาตั้งแต่เด็ก แต่หลานกลับไม่อยากอยู่ด้วย ตนจึงรู้สึกเสียใจ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ ระหว่างให้การกับเจ้าหน้าที่ผู้ต้องหามีอาการร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ผู้ต้องหาคนที่ 1 ใช้อาวุธปืนยิง และผู้ต้องหาคนที่ 2 ขับขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และอาจแจ้งข้อหาอาวุธปืนเพิ่มเติม เนื่องจากมีการยืนยันว่าอาวุธปืนดังกล่าวไม่มีทะเบียน อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ส่วนกรณีมีพยานยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณท้องของผู้ก่อเหตุก่อน จะต้องขยายผลเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube