fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! ลุงปืนโหดกระหน่ำยิงเพื่อนหลาน 4 นัด ดับ 1 เจ็บ 2

Featured Image
สลด! ลุงปืนโหดกระหน่ำยิงเพื่อนหลาน 4 นัด ดับ1 เจ็บ2 เหตุไม่พอใจหนีซุกบ้านเพื่อนนานเป็นอาทิตย์

 

วันที่ 12 ก.พ.65 เวลา 23.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงเสียชีวิต ภายใน ซอยสิงห์เจริญอุทิศ 4  เขตธนบุรี กทม. จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุพบร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีครีม มีเสื้อคลุมสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะสีดำ ต่อมาเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์ชันสูตร รพ.จุฬา เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต ถูกกระสุนปืน ยังไม่ทราบขนาดแน่ชัด เข้าที่ศีรษะและลำตัว จำนวน 2 นัด

จากการสอบถามนาย เอ (นามสมมุติ ) อายุ 13 ปี ที่มาพร้อมกับกลุ่มผู้เสียชีวิต ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เพื่อนของตนนั้น ซึ่งเป็นสาวทอม ชื่อ ด.ญ. ลำดวน (สงวนนามสกุล ) อายุ 14 ปี ได้หนีออกจากบ้านไปเป็นเวลา 1 อาทิตย์ กลุ่มเพื่อนจึงออกตามหา เพราะ ด.ญ.ลำดวน มักจะมาพักอาศัยที่บ้านของ น.ส.สุจิตรา (ผู้เสียชีวิต) หรือ เก๋ อายุ 34 ปี อยู่เป็นประจำ พอเจอตัวจึงได้พามาส่งที่บ้าน พอถึงบ้านก็มีการพูดคุยกันกับทางลุง (ผู้ก่อเหตุ) ของ ด.ญ.ลำดวน ซึ่ง ด.ญ.ลำดวน นับถือและเรียกว่า พ่อ ได้เข้ามา ทุบตี ด.ญ.ลำดวน เพื่อนจึงได้ห้าม แต่กลุ่มของผู้ก่อเหตุ เห็นแบบนั้นจึงได้เข้ามาบีบคอ พีช และ ทำร้าย

จากนั้น น.ส.สุจิตรา จึงได้เข้าห้ามปราม ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจ นำอาวุธปืน ไม่ทราบชนิด ออกมาไล่ยิง แต่ น.ส.สุจิตรา ที่อยู่ในกลุ่มด้วย ซึ่งใส่เหล็กดามที่ขา ไม่สามารถวิ่งหนีได้ถนัด เกิดล้มลง ผู้ก่อเหตุจึงได้วิ่งตามมาและจ่อยิง จำนวน 4 นัด ทำให้ น.ส.สุจิตรา เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุทันที จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.จิราภา ภักดีสุจริต อายุ 32 ปี และ เป็นชาย ยังไม่ทราบชื่อ อีก 1 ราย นำตัวส่ง รพ.ศิริราช

ต่อมา นายศักดา จูพราย อายุ 34 เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิด เล่าว่า มีน้องในกลุ่ม ชื่อกาย ได้โทรมาหา บอกว่า แม่เก๋ (ผู้เสียชีวิต) ได้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ซอย ตากสิน 18 ส่วนตัวน้องกาย กำลังให้ปากคำที่ สน.บุคคโล เก๋ (ผู้เสียชีวิต) มีลูกสาว 2 คน เป็นเพื่อนกับ ด.ญ.ลำดวน ได้พาเด็กมาส่งที่บ้าน แต่เกิดมีปากเสียงกับพ่อ (ผู้ก่อเหตุ) ของ ด.ญ.ลำดวน เนื่องจากไม่กลับบ้าน อาศัยที่บ้านของผู้เสียชีวิต นานประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งผู้เสียชีวิตก็เคยอาศัยอยู่ที่ซอยนี้ แต่ได้ไปซื้อบ้านใหม่แถวอ้อมน้อย ซึ่งคาดว่าทางผู้ก่อเหตุอาจเข้าใจผิดคิดว่าพาลูกสาวไปจึงได้เกิดมีปากเสียงกัน และก่อเหตุสลดขึ้น เบื้องต้นญาติผู้เสียชีวิตจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดดาวคะนอง ถนนเจริญนคร แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube