fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ญาติรับศพ”น้องจูน”นักกีฬาอีสปอร์ต

Featured Image
ครอบครัวรับศพ”น้องจูน” นักกีฬาอีสปอร์ต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พ่อกล่าวทั้งน้ำตา เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่

 

 

 

ครอบครัวสุขศรีบูรณ์อำไพ ติดต่อเข้ารับศพ น.ส.ภัทริกา สุขบัว หรือ น้องจูนนักกีฬาอีสปอร์ตและสตรีมเมอร์ชื่อดัง ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.ศิริราช หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชนย่านบางพลัด เมื่อเช้ามืดวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

 

 

นายบุญทอง สุขศรีบูรณ์อำไพ อายุ 60 ปี นักธุรกิจ บิดาของน้องจูน กล่าวทั้งน้ำตา ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีลางสังหรณ์ หรือสิ่งบอกเหตุแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าตั้งแต่ที่น้องจูนกลับมาจากต่างประเทศ น้องจูนบอกว่าจะอยู่ที่ประเทศไทยยาว จึงได้ซื้อคอนโดใกล้กับที่พักของตน และไม่คิดว่าจะไม่ได้กลับไปอีก ที่ผ่านมายอมรับว่าไม่ได้ใกล้ชิด เพราะน้องจูนใช้ชีวิตอยู่กับแม่ที่ประเทศเดนมาร์ก มา 12 ปี หากบอกน้องจูนได้ อยากบอกว่ายังสวยและน่ารักเหมือนเดิม อยากให้ไปสู่สุขติและอยู่ในภพภูมิที่ดี

 

 

 

ในส่วนของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบรายละเอียด ทราบเพียงว่าวันเกิดเหตุน้องจูนมีนัดกับเพื่อน โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถป้ายแดง และนั่งมากัน 3 คน น้องจูนนั่งข้างหน้าคู่กับคนขับ และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับและคนที่มาด้วยกันในรถอีก 1 คน อยู่ระหว่างการรักษาตัว ซึ่งทางญาติของคนขับได้มีการติดต่อมาที่ตนแล้ว โดยหลังเสร็จจากงานศพก็จะมาคุยกับพนักงานสอบสวน ในเรื่องของคดี แต่ส่วนตัวมองว่า อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดส่วนเรื่องอาชีพของน้องจูน ที่เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงโดยมีต้นสังกัดคือ สโมสร MS Chonburi ตนเองพอทราบบ้าง แต่ไม่รู้รายละเอียด เนื่องจากเป็นคนรุ่นเก่า โตมากับการค้าขาย จึงทำได้เพียงเตือนเรื่องของรายรับรายจ่าย และแนะนำให้เก็บเงินเท่านั้น ส่วนตัวน้องจูนเองก็ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าเป็นนักกีฬา มีชื่อเสียงหรือมีสังกัดอะไร เพราะว่าเวลาไปไหนด้วยกัน น้องจูนก็ทำตัวปกติ

 

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวจะเคลื่อนร่างของน้องจูนไปยังวัดศรีเอี่ยม ย่านบางนา เพื่อทำพิธีทางศาสนา จนถึงวันที่ 15 ก.พ. ก่อนที่จะนำร่างไป ฌาปณกิจ ที่วัดถ้ำมโหฬาร อ.หนองหิน จ.เลย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของมารดาต่อไป ซึ่งแฟนคลับหรือบุคคลที่รู้จักน้องจูน สามารถมาร่วมงานได้ที่วัดศรีเอี่ยมสำหรับน้องจูน-ภัทริกา สุขบัว มีฉายาในวงการเกมว่า “JUNEOXZY” เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตเกมพับจี (PUBG) ของสโมสร MS Chonburi และเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังในวงการอีสปอร์ตไทย ซึ่งหลังเกิดเหตุ เหล่าบุคคลในแวดวงอีสปอร์ต รวมถึง แฟนคลับ ที่ติดตามผลงานของน้องจูน ต่างเข้าไปแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยผ่านทางเฟซบุ๊กของน้องจูนอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube