fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บิ๊กเด่นบินเขมร ลากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ดำเนินคดี

Featured Image
“รอง ผบ.ตร. และ DES บินด่วนกัมพูชา ประสานความร่วมมือเปิดปฏิบัติการ ลากแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่กลับมาดำเนินคดีในไทย”

 

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร ) หรือ PCT และคณะเดินทางไปประเทศกัมพูชาเพื่อเข้าพบ พลเอก เซา ซกคา รองผบ.สส. และผบ.สห. ในฐานะผู้แทนฝ่ายรัฐบาลกัมพูชา ณ. Royal Gendarmerrie of Cambodia Head Quarter เมืองพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา เพื่อช่วยส่งตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีในราชอาณาจักรไทย

 

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ฯ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.สั่งการให้ขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการคอลเซ็นเตอร์ที่เหลือซึ่งอาศัยฐานปฏิบัติการอยู่ในประเทศกัมพูชาโดย คณะรอง ผบ.ตร. ได้เดินทางไปยัง Royal Gendarmerrie of Cambodia Head Quarter เพื่อเข้าพบ พล.อ.เซา ซกคา รอง ผบ.สส. และ ผบ.สห. (Gendarmerrie) ทันที

 

ภายหลังการร่วมหารือเป็นเวลานานกว่า 1 ชม. พล.ต.ต.พันธนะ ฯ หน.ชุด PCT ที่ 1 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับสัญญาณที่ดีจากฝ่ายรัฐบาลประเทศกัมพูชา โดย รอง ผบ.ตร. ได้กล่าวกับ พล.อ.เซา ซกคา ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลไทย มีความต้องการปราบปรามแก๊งคอลเซ็นเตอร์ รวมถึงอาชญากรรมข้ามชาติทุกประเภทเนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนคนไทยเป็นอย่างมากและระหว่างประเทศไทยกับกัมพูชามีการประสานความร่วมมือกันด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งผู้แทนกัมพูชากล่าวว่าฝั่งรัฐบาลกัมพูชาก็ยินดีให้ความร่วมมือและฝากความระลึกถึงมายัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฯอีกด้วยพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ฯ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้จะมีการเปิดปฏิบัติการร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่ไทยกับกัมพูชา โดยมีเป้าหมายในการเข้าตรวจค้น 3 จุดหลักๆ ในกรุงพนมเปญ และ เมืองพระสีหนุ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube