fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“พล.ต.ต.วิวัฒน์” ยืนยัน คนร้ายแอบอ้างตัวเป็นน้อง “บิ๊กต่อ” จริง

Featured Image
“พล.ต.ต.วิวัฒน์” ยืนยัน ผตห. คดีอ้างตัวเป็นน้อง “บิ๊กต่อ” กรรโชกทรัพย์ขู่อุ้ม แอบอ้างจริง พร้อมเผยเคยก่อเหตุฉ้อโกงมาแล้ว

 

 

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. เปิดเผยถึงความคืบหน้าหลังนำตัวนายสราวุฒิ(สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นน้องชายของพลตำรวจโทต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ว่า มีบุคคลแอบอ้างชื่อพล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้ช่วยผบ.ตร.ไปใช้ในเรื่องเกี่ยวกับสถานบริการ บ่อนการพนัน หรือธุรกิจผิดกฎหมาย และมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความในเรื่องกรรโชกทรัพย์ที่สน.พระโขนง วันนี้ได้รับการประสานว่าจะมีการกรรโชกทรัพย์ และส่งมอบเงินจำนวน 50,000 บาท ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท 54 จึงนำกำลังไปทำการล่อซื้อและจับกุมซึ่งหน้า

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น สามารถยืนยันได้ว่ามีการแอบอ้างจริง นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรพบว่า ปี 2562 ผู้ต้องหามีคดีฉ้อโกงจำนวน 2 คดี ที่ สภ.สัตหีบ ในเรื่องการออกเช็ค และสภ.บางละมุง ในเรื่องฉ้อโกงปลอมแปลงเป็นบุคคลอื่น เบื้องต้นจะทำบันทึกการจับกุมความผิดซึ่งหน้าในเรื่องกรรโชกทรัพย์ ส่ง สน.พระโขนง พื้นที่เกิดเหตุ

 

พล.ต.ต.วิวัฒน์ ยังฝากถึงประชาชนด้วยว่า ในยุคออนไลน์ มีการฉ้อโกงหรือแอบอ้างรุนแรงมากขึ้น ขอให้ทุกคนตระหนักว่าอย่าหลงเชื่อคำกล่าวอ้าง โดยเฉพาะการทำธุรกิจผิดกฎหมาย เช่น เว็บพนันออนไลน์ คนร้ายมักใช้ช่องทางดังกล่าวในการหาผลประโยชน์ ซึ่งกรณีนี้อาจจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายเข้าใจว่าเป็นน้องชายของ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube