fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบโจรตระเวนลักรถจักรยานยนต์

Featured Image
ตร.ตามรวบโจรแสบตระเวนลักรถจักรยานยนต์ ระบุ เลือกคันที่เจ้าของเผลอเสียบ กุญแจทิ้งไว้

 

วันนี้ ( 7 กุมภาพันธ์ 65 ) พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พันตำรวจเอกวันชัย ชูจิตร ผู้กำกับ สภ.บางใหญ่ พันตำรวจตรีพายุ นิลละออ สารวัตรสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายสมชาย อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร โดยจับกุมตัวตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 42/2565 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งต้องหาว่า “กระทำความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”

โดยก่อนถูกจับกุมตัวครั้งนี้ นายสมชาย ได้ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ของเจ้าของร้านขายข้าวสาร ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านขายข้าวสารในศูนย์การค้าบางใหญ่ซิตี้ เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 โดยผู้เสียหายได้เสียบกุญแจคารถ จักรยานยนต์ไว้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายคือนายสมชาย ที่ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปซ่อนตัวที่อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามไปจับกุมตัวนายสมชายไว้ได้ และรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยตนเองจะเลือกลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Wave เป็นส่วนใหญ่ เพราะเป็นที่ต้องการของตลาด และขายต่อจะได้ราคาดี ตนจะออกตะเวนดูรถจยย.ที่เจ้าของมักเผลอแลชอบเสียบกุญแจคาไว้ จากนั้นจะอาศัยจังหวะที่เจ้าของเผลอขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที หลังได้รถจักรยานยนต์มาแล้ว ก็จะนำไปขายในราคาคันละ 2,500 บาท ถึง 6,000 บาท โดยเงินที่ได้นำไปซื้อยาเสพติด

หลังแถลงข่าวเสร็จสิ้น จึงควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube