fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หลานคลั่งแทงย่าแท้ๆเสียชีวิต

Featured Image
หลานคลั่งใช้มีดกระหน่ำแทงย่าแท้ๆ ที่ เสียชีวิตคาห้องพักย่านลาดพร้าว พบประวัติบำบัดยาเสพติด-รักษาอาการเครียด

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุหญิงเสียชีวิตจากของมีคมภายในห้องพักชั้น1 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 117 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็น เป็นอาจารย์พิเศษของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ตามร่างกายพบบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณลำตัวหลายแผล ใกล้ๆกันพบ นายศุภโชติ อายุ 27 ปี เหลนชายแท้ๆของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ข้างศพรอมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.ลาดพร้าว

พ.ต.อ.รุ่งสกล บุญกระพือ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำ นายศุภโชติ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าย่าแท้ๆของตนเองจริง เนื่องจากมีปากเสียงเกิดขึ้นในช่วงเช้าจึงลงมือก่อเหตุ เมื่อสอบประวัติของผู้ต้องหาพบอยู่ระหว่างการรักษาจิตเวชและเคยบำบัดยาเสพติด ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวนเพราะเรื่องเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า

ขณะที่ น้องชายของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่าหลานชายอยู่ระหว่างการรักษาอาการทางจิตเวช แต่ยอมรับว่าขาดยา จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งไม่ทราบในรายละเอียด เพราะที่ผ่านมาทราบเพียงว่าเหลนชายถูกอดีตแฟนสาวทุบศีรษะได้รับบาดเจ็บเมื่อ10ปีที่แล้ว ก็มีอาการทางจิตเวชและเข้าพบหมอ มาตลอดก่อนที่จะมาขาดยา และมามีปากเสียงกับย่า เรื่องกลับห้องพักดึก ที่ผ่านมาเหลนชายเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อย

ขณะที่ เพื่อนบ้านเล่าว่า หลังจากบิดาของนายมะพร้าวเสียชีวิต ทางอาจารย์ตุ๋ม ผู้เสียชีวิตก็ได้รับหลานมาอุปการะเลี้ยงดูนานหลายปี โดยทราบว่าทางหลานชายมีประวัติติดยาเสพติดและเคยเข้ารับการบำบัดยาเสพติดมาก่อน อีกทั้งก็มีอาการเครียดเนื่องจากไม่มีงานทำ ซึ่งคาดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะเกิดจากมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงกับหลานชายก่อนที่จะไม่พอใจและใช้ความรุนแรง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube