fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เผยผลความเร็วบิ๊กไบค์ ‘ส.ต.ต.’ เกินกฎหมายกำหนด

Featured Image
รอง ผบช.น. เผยผลตรวจวัดความเร็วรถบิ๊กไบค์ ‘ส.ต.ต.’ อยู่ที่ 108-128 กม./ชม. จ่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม

 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. เปิดเผยถึงกรณีที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าตรวจสอบพื้นที่ทางม้าลาย บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานความเร็วและข้อมูลทางเทคนิคนำไปประกอบสำนวนคดี หลังเกิดเหตุของหมอกระต่าย จากการตรวจพิสูจน์พบว่า ความเร็วในขณะที่ผู้ต้องหาใช้รถจักรยานยนต์แซงรถตู้ พบว่าอยู่ที่ 108 – 128 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งผิดกฎหมายให้ทายความผิดขับรถเร็วเกินกว่ากำหนด ที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะทำการเรียกตัวผู้ต้องหามาเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

 

 

นอกจากนี้ยังมีข้อหาขับรถโดยไม่คํานึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน หากเข้าข่ายความผิดดังกล่าว ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมไปพร้อมกัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมได้ภายในวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.

 

 

ส่วนประเด็นการลาราชการเพิ่มเติมของผู้ต้องหา ซึ่งได้ลาแล้วครบกำหนดไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. วันนี้ก็ได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติแล้ว และต้นสังกัดได้ทำการสอบสวนเพื่อพิจารณาโทษทางวินัย ซึ่งตัวผู้ต้องหาเองได้ทำการลาราชการต่อในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่วันที่ 29-31 ม.ค.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube