fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้านอาหารริมหาดแม่รำพึง เผย ได้กลิ่นน้ำมันแล้ว

Featured Image
ผู้ประกอบการร้านอาหารริมหาดแม่รำพึง เผย ได้กลิ่นน้ำมันแล้ว แต่ยังไม่พบคราบพัดเข้าฝั่ง พร้อมลั่นนักท่องเที่ยวลดลงหลังทราบข่าว

 

บรรยากาศที่ริมหาดแม่รำพึงหลังเปิดเผยภาพจากดาวเทียมพบคราบน้ำมันลอยแผ่เป็นบริเวณกว้างกว่าเดิม คิดเป็นพื้นที่ 47 ตารางกิโลเมตร (29,506 ไร่) ซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งทะเลของอำเภอเมืองระยอง ประมาณ 6.5 กิโลเมต โดยหาดแม่รำพึงถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งจุดที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบคราบน้ำมันพัดเข้าฝั่งจากเหตุการณ์น้ำมันรั่ว

 

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจในช่วงเวลา 14.00 น. พร้อมพูดคุยกับผู้ประกอบการร้านอาหารริมหาดแม่รำพึง ซึ่งก็ได้เปิดเผยสำนักข่าว.ไอ.เอ็น.เอ็น ว่า เริ่มได้กลิ่นน้ำมันแล้ว โดยได้กลิ่นมาตั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา กลิ่นโชยมาเป็นระยะๆ แต่ตอนกลางคืนจะได้กลิ่นค่อนข้างแรง แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีคราบน้ำมันพัดเข้าชายฝั่งแต่อย่างใด

 

ส่วนในเรื่องกังวลหรือไม่ว่าคราบน้ำมันจะพัดเข้าชายฝั่ง ผู้ประกอบการร้านอาหารริมหาดแม่รำพึง กล่าวว่า “อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด” แต่สิ่งที่เป็นกังวลคือเรื่องของนักท่องเที่ยวเมื่อได้ทราบข่าวว่าเหตุการณ์น้ำมันรั่วเกิดขึ้นและคาดว่าจะพัดเข้าฝั่ง ทำนักท่องเที่ยวก็ลดลงเป็นจำนวนมาก ผู้ประกอบการก็ขาดรายได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube