fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว! สาวหลอกขายหน้ากากอนามัยชาวต่างชาติ

Featured Image
รวบสาวแสบ เปิดบริษัทหลอกขายหน้ากากอนามัยชาวต่างชาติ สูญเงินกว่า 12,500 ยูโร

 

กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าจับกุม น.ส.ปนัดดา (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ในฐานความผิด “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น, โดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน” จากกรณีหลอกขายหน้ากากอนามัยแก่ชาวต่างชาติ โดยสามารถจับกุมได้ที่ บ้านเช่า ถ.ริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา

 

เหตุการณ์ดังกล่าวได้สืบเนื่องมาจากผู้เสียหายชาวต่างชาติ ได้ติดต่อซื้อขายหน้ากากอนามัยผ่านทางออนไลน์ กับบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมี น.ส.ปนัดดา เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท โดยบริษัทดังกล่าวได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย และมีความน่าเชื่อถือ ผู้เสียหายจึงตกลงซื้อหน้ากากอนามัยกับทางบริษัท และได้โอนเงินไปจำนวน 500,000 บาท แต่ภายหลังจากนั้นผู้เสียหายกลับไม่สามารถติดต่อทางบริษัทดังกล่าวได้ จึงเชื่อว่าตนเองถูกหลอก

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบทราบว่า น.ส.ปนัดดา ได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.ปนัดดาฯ หลบหนีมาพักอาศัย ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ถ.ริมคลองท่าไข่ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยคำให้การเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube