fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบชายหื่นกระทำอนาจารลูกสาวเพื่อนเมีย

Featured Image
บก.ป. บุกรวบชายหื่น กระทำอนาจารลูกสาวเพื่อนเมีย ด้านมารดาลั่น จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

 

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้ร่วมกันจับกุม นายสำเริง (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่ 166/2562 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยจับกุมได้ที่บ้านพักอาศัย ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม

 

 

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 62 ขณะที่นายสำเริง พักอาศัยอยู่กับภรรยาในบ้านพักใน ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร มี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อนภรรยาของนายสำเริง มาขอซักผ้าที่บ้านของนายสำเริง โดยขณะที่ ด.ญ.เอ กำลังซักผ้าอยู่นั้น นายสำเริงฯ สังเกตว่าภรรยาของตนไม่อยู่บ้าน จึงสบโอกาสเรียก ด.ญ.เอ เข้ามาภายในบ้านและออกอุบายให้มาช่วยบีบนวดหลังของนายสำเริง และขณะที่ ด.ญ.เอ กำลังบีบนวดอยู่นั้น นายสำเริง ได้กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ จนเกิดความกลัว เมื่อมารดาของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีกับนายสำเริง จนกว่าคดีจะถึงที่สุด ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายสำเริง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งขณะเดียวกันนายสำเริง ก็ไหวตัวรีบหลบหนีออกจากพื้นที่ไปทันที

 

 

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนจนทราบว่านายสำเริงหลบหนีคดีมาอยู่ที่ ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกตรวจสอบจนพบนายสำเริง จึงเข้าแสดงตัวและแสดงหมายจับหลังจากนั้นจึงจับกุมตัวนายสำเริง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น นายสำเริงยอมรับว่าเป็นบุคคลตามจับดังกล่าวจริง และให้การยอมรับว่าตนได้กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ จริง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube