fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ 2 ผัวเมียหลอกลงทุนขายที่ดินสูญ 3 ล.

Featured Image
กองปราบ รวบสองสามีภรรยาหลอกลงทุนขายฝากที่ดินสูญเงินกว่า 3 ล้านบาท

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. นำโดย พ.ต.ต.ธีระยุทธ ไทยราช สว.กก.5 บก.ป., ร.ต.อ.อรุณ มีไข่ รอง สว.กก.5 บก.ป., ร.ต.อ.ฉัตรดนัย ทองคลอด รอง สว.กก.5 บก.ป, ด.ต.ปิยวิทย์ มีวาสนา, ส.ต.อ.ศตวรรษ ศรีรัตนะ ผบ.หมู่ กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายภิรมย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี และ นางสาวสุคนธา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระ ลงวันที่ 13 มกราคม 2565 ข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกง” โดยจับกุมได้ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ต่อเนื่องบริเวณ ริมถนนสายราเมศ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากประมาณต้นปี 2563 น.ส.สุคนธาฯ กับ นายภิรมย์ฯ สองสามีภรรยา ได้ร่วมกันออกอุบายหลอกลวงเหยื่อชักชวนให้ลงทุนธุรกิจขายฝากที่ดินโดยจะให้ผลตอบแทนสูง ต่อมา ผู้เสียหายหลงเชื่อจึงได้ลงทุนเป็นเงินจำนวน 3 ล้านกว่าบาท ในระยะแรกผู้ต้องหาได้ให้ผลตอบแทนตามกำหนด ต่อมาในระยะหลังผู้ต้องหาเริ่มบ่ายเบี่ยงไม่จ่ายผลตอบแทน จนภายหลังผู้เสียหายเชื่อว่าตนเอง ถูกหลอกจึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวน สภ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีกับสองสามีภรรยาดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 20 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.สุคนธาฯ จะเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไป ทำการตรวจสอบ โดยพบ น.ส.สุคนธาฯ อยู่ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว จึงเข้าทำการจับกุมตามหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม น.ส.สุคนธาฯ ถึงแหล่งที่พักของ นายภิรมย์ฯ โดยทราบว่า นายภิรมย์ฯ อาศัยอยู่ที่จังหวัดพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปที่จังหวัดพัทลุง โดยสามารถจับกุม นายภิรมย์ฯ ได้ที่ริมถนน ในเขตอำเภอเมือง จ.พัทลุง หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube