fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับร้านอาหารขายเหล้า เย้ยโควิด

Featured Image
บุกจับร้านอาหาร อรัญประเทศ ลักลอบขายสุราปล่อยมั่วสุม เย้ย พรก.ฉุกเฉิน ฯไม่สนโควิด-19ระบาด

 

พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รองผบ.ตร.(ปป.) ได้เปิดเผยว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสนับสนุน บก.ปอท. รวม70 นาย เข้าตรวจสอบร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จว.สระแก้ว หลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการและมีสาวนั่งบริการภายในร้านลักษณะมั่วสุมดื่มสุราภายในร้านเป็นจำนวนมาก ซี่งเป็นการละเมิดมาตรการควบคุมโรคติดต่อ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

 

จากการตรวจสอบภายในร้าน ซึ่งเป็นลักษณะร้านอาหารชั้นเดียวตกแต่งสวยมีเวทีแสดงดนตรีสด มี สาววัย 36ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน ภายในร้านพบนักท่องเที่ยวชายหญิงชาวไทย พร้อมเจ้าของและพนักงานในร้านจำนวน 86 คน จำนวน 22 โต๊ะ พบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บรรจุอยู่ในภาชนะขวดทึบแสงและภาชนะวางอยู่บนโต๊ะและในถังขยะใต้โต๊ะ เพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งยังมี PRหญิง นั่งให้บริการแขกโดยเรียกเก็บดื่ม จึงได้สั่งการให้หยุดการแสดงและควบคุมตัว พนักงานภายในร้านและผู้มาใช้บริการทุกคนภายในร้าน

จากการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะนักท่องเที่ยวทั้งหมดพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ จำนวน2ราย เบื้องต้นแจ้งข้อหา เจ้าของร้าน ในความผิดฐาน ฐานจัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านอาหารอันเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 2548, ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามความในมาตรา 52 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ 2558, พร้อมดำเนินคดีผู้มาใช้บริการในข้อหามั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ฉบับที่ 56 ก่อนนำ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube