fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว มือยิงรถหาเสียง ผกก.หนุ่ย พรรคกล้าชุมพร

Featured Image
จับแล้ว มือยิงรถหาเสียง ผกก.หนุ่ย พรรคกล้าชุมพร พบยังใส่กำไลอีเอ็มคุมประพฤติอยู่ ด้านคนขับรถหาเสียงยันไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องผิดใจกับใคร

 

พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร เบอร์ 5 พรรคกล้า กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่รถหาเสียงขณะวิ่งหาเสียงบนถนนสายชุมพร ระนอง บริเวณหน้าโรงพยาบาลค่ายเขตอุดมศักดิ์ เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ของวันนี้ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชุมพร นำกำลังเข้าจับกุม นายทัศนะ กอนหานต์ อายุ 42 ปี บริเวณบ้านในวง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด โดยตำรวจกำลังสืบสวนถึงมูลเหตุ แรงจูงใจเพื่อเชื่อมโยงถึงการกระทำที่อุกอาจต่อไปว่าผู้ใดอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ทั้งนี้ทราบว่าผู้ต้องหาเพิ่งออกจากคุกและยังใส่กำไลอีเอ็มในการควบคุมความประพฤติจากกรมราชทัณฑ์อยู่

ขณะที่นายกมลรัตน์ พรหมสุวรรณ ผู้ขับรถแห่หาเสียงคันดังกล่าว กล่าวยืนยันว่า ส่วนตัวไม่รู้จักกับนายทัศนะ ผู้ต้องหา และไม่มีเรื่องผิดใจกับใคร พร้อมขอให้ตำรวจสืบหาความจริงของกลุ่มที่อิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube