fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดำเนินคดีสาวซิ่งบิ๊กไบค์ชนไม้กั้นทางด่วน

Featured Image
วงจรปิดบันทึกภาพสาวซิ่งบิ๊กไบค์ชนไม้กั้นบนทางด่วน ก่อนโวยวายใส่จนท. เบื้องต้นถูกดำเนินคดี1ข้อหา

ภาพวงจรปิดบริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนบูรพาวิถี บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันหนึ่งกำลังพุ่งชนไม้กั้นจนหักได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะขับรถตามจับกุมได้บริเวณก่อนลงทางด่วนบูรพาวิถีเขตจ.ชลบุรี และขณะที่กำลังควบคุมตัวนั้นสาวไบค์เกอร์รายนี้ได้โวยวาย และขัดขืนการจับกุมก่อนจะถูกนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ศูนย์ควบคุมทางด่วน4 (บูรพาวิถี)

โดยเจ้าหน้าที่การทางพิเศษ ระบุว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (19 ม.ค. 64) โดยได้รับแจ้งจากด่านเก็บเงินจตุโชติว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับขี่ขึ้นมาบนทางด่วน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขับขี่รถตาม แต่ทางผู้ขับขี่รายนี้กลับขี่หนีโดยมุ่งหน้ามาทางด่วนบางนา ก่อนที่จะพุ่งชนไม้กั้นที่ทางเชื่อมต่อระหว่างทางด่วนบางนา และบูรพาวิถี ตามคลิปที่ปรากฏ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขับตามจนทันที่ด่านชลบุรี และได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รายนี้ แต่เจ้าตัวกลับขัดขืน และทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะเข้าควบคุมตัว อีกทั้งยังด่าทอโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคายอีกด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวมาสงบสติอารมณ์ และส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหากับไบค์เกอร์สาวรายนี้ ในข้อหา “ขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นทางด่วน และขับขี่รถประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube