fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มเมาทุบกระจกธนาคารหวังเอาเงินไปซื้อสุรา

Featured Image
หนุ่มเมาทุบกระจกธนาคารหวังนำเงินซื้อสุรา พลาดท่าทำกระจกบาดเลือดหยดเป็นทางจนตร.ตามเจอ

 

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 ธ.ค. 64 พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนทุบกระจกธนาคาร กสิกร สาขาเทพารักษ์ กม.16 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดพบกระจกบานประตูทางเข้าธนาคารด้านหน้า ถูกทุบแตกกระจาย และมีคราบเลือดจำนวนมากหยดตามพื้นเป็นทางยาว จนถึงหน้าตู้เอทีเอ็ม นอกจากนี้ยังพบก้อนหินที่ใช้ก่อเหตุ ตกอยู่ภายในธนาคาร รวมทั้งภายในมีการรื้อค้นข้าวของตามโต๊ะต่างๆ จนข้าวของกระจัดกระจาย แต่ไม่มีทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินตามหยดเลือดไป พบว่าหยดเลือดของผู้ก่อเหตุไปที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ห่างจากธนาคารประมาณ 50 เมตร จึงเข้าไปตรวจสอบพบ นายกฤษฎา มาตีกำจร อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้ามาขอความช่วยเหลือจากพนักงานในร้านสะดวกซื้อ เนื่องจากบาดเจ็บจากการถูกกระจกบาดที่ฝ่ามือข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์และเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อให้แพทย์เย็บบาดแผล ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางพลี

 

 

 

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายกฤษฎา ยอมรับว่า ได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่หนักประมาณ 1 กิโลกรัม ทุบกระจกธนาคาร เพื่อต้องการขโมยเงินสดมาซื้อสุรา แต่เกิดพลาดท่าถูกกระจกบาดจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งในธนาคารมืดและไม่พบเงินสดแต่อย่างใด จึงเดินออกมาด้านนอกที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อเอาเงินแต่เอาไม่ได้ จึงเดินไปขอความช่วยเหลือที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียงเนื่องจากถูกกระจกบาดที่มือขวาเลือดไหลมาก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาควบคุมตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีทรัพย์สินใดๆเสียหาย ขณะที่ผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเมาสุรายังไม่สามารถสอบปากคำอย่างละเอียดได้ต้องรอให้หายเมาสุราเสียก่อน แต่ในเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและทำให้เสียทรัพย์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube