fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ส่ง 2 สาวงาม MUT ตรวจร่างกาย

Featured Image
พงส. สน.ลุมพินี ส่งตัว 2สาวงาม MUT 2021 ให้แพทย์ รพ.ตำรวจ ตรวจหาร่องรอยกระทำผิด หลังแจ้งความถูกช่างภาพคุกคามทางเพศ จ่ออายัดตัวดำเนินคดี

พันตำรวจเอกจักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการสนลุมพินี กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งความพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัว ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ที่ รพ.ตำรวจ ตามที่ผู้เสียหายแจ้งความถูกช่างภาพหื่นของกองประกวด กระทำอนาจารและล่วงเกินทางเพศซึ่งต้องรอผลตรวจจากแพทย์ 7-15 วัน อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะเชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นเมื่อวานนี้(24 พ.ย.) พบว่าผู้เสียหายรายแรก ถูกกระทำขณะร่วมกิจกรรมกับกองประกวดที่สวนนงนุช จังหวัดชลบุรี กรณีนี้เมื่อส สน.ลุมพินี สอบสวนปากคำผู้เสียหายเสร็จแล้วจะส่งสำนวนและเอกสารทางคดีทั้งหมดไปให้พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับไปดำเนินคดีต่อ

 

ส่วนสาวงามผู้เสียหายรายที่ 2 เหตุเกิดหลายท้องที่ เช่น ที่เขาใหญ่ขณะเก็บตัว 30 คนสุดท้าย สวนนงนุช พัทยา และโรงแรมซึ่งเป็นที่พักระหว่างทำกิจกรรมในกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ ในพื้นที่ สน.ลุมพินี การสอบสวนสาวงามรายที่ 2 จะสอบสวนให้เสร็จ และส่งสำนวนคดีไปให้พนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุต่างๆ ดำเนินคดีต่อ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี จะดำเนินคดีเฉพาะเหตุที่เกิดในโรงแรม ที่กรุงเทพฯ โดยจะสอบสวนให้กระจ่างในพฤติการณ์กระทำความผิดของผู้ต้องหา

 

กรณีผู้เสียหาย ระบว่า ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ให้ผู้จัดการกองประกวด (น.ส.พรฟ้า) รับทราบนั้น พนักงานสอบสวนในแต่ละพื้นที่ จะเชิญตัวมาสอบสวนในฐานะพยาน เช่นเหตุการณ์ที่เกิดบนโต๊ะอาหาร ก็ต้องสอบสวนให้ได้ความจริงว่าเป็นการกระทำต่อหน้าธารกำนัลอย่างไร รวมถึงผู้เข้าประกว คนอื่นๆ ถ้าทราบเรื่องก็ต้องเชิญมาสอบสวนให้ข้อมูลด้วย

 

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวน จะทำเรื่องขออายัดตัวช่างภาพคนดังกล่าวที่ถูกจับกุมดำเนินคดีละเมิดทางเพศสาวงามและหญิงสาวคนอื่น ๆ จากตำรวจ สภ.คลองห้า จ ปทุมธานี มาแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีที่ สน.ลุมพินี ซึ่งกรณีนี้ ผู้ต้องหาถูกจับกุมได้แล้ว ทางพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ไม่จำเป็นต้องไปขอหมายจับต่อศาลอีก จะส่งพนักงานสอบสวน ไปสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ที่ สภ.คลองห้า จะไม่เอาตัวมาที่ สน.ลุมพินี โดยแจ้งข้อหา

 

“กระทำอนาจาร อยู่ในสภาวะ ไม่อาจขัดขืนได้ และใช้กำลังประทุษร้ายต่อธารกำนัล เป็นการกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่น ข่มเหงคุกคามให้ได้รับการอับอาย หรือ เดือดร้อนต่อธารกำนัล โดยมีลักษณะส่อไปในทางอนาจารทางเพศ โดยคดีนี้มีอัตราโทษสูง จำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับและยอมความไม่ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube