fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แจ้งจับมือปืนกระหน่ำยิงคนส่งของตลาดกิตติ

Featured Image
แจ้งจับมือปืนกระหน่ำยิงคนส่งของตลาดกิตติ ประกาศท้าทายไม่กลัวใคร พบเป็นลูกอดีตตำรวจ

นายโกมินทร์ วนาดอน อายุ 45 ปี พนักงานส่งของตลาดกิตติ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม หลังถูก นายกนก เข็มหนู อายุ 40 ปี (อุ้ม) ใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจและท้าทายกฎหมายอย่างมาก

นายโกมินทร์ เปิดเผยว่า หลังมีปากเสียงเรื่องที่จอดรถจักรยานยนต์ลักษณะกีดขวางกับนายอุ้มเมื่อคืนวันเสาร์ที่ตลาด ก่อนจะมีวินจักรยานยนต์มาห้ามจนแยกย้ายกันไป โดยนายอุ้มพูดทิ้งท้ายว่าพี่วินขอได้เฉพาะวันนี้เท่านั้นนะ จนกระทั่งประมาณ 02.00 น. นายอุ้มขับรถจักรยานยนต์มาเจอกับตนที่ตลาดกิตติอีกครั้ง โดยตนพยายามจะพูดคุย แต่ระหว่างนั้นมีนายเอสซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เพื่อนมาถึงที่เกิดเหตุพร้อมกับชักอาวุธปืนลงมากระหน่ำยิงถึง 3 นัด ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วก้อยซ้ายกระดูกแตก หลังยิงครบ 3 นัด นายเอสนำกระบอกปืนมาตบที่หูซ้ายจนได้รับบาดเจ็บเย็บถึง 3 เข็ม และประกาศว่าเอสบางแคไม่กลัวใคร ตำรวจก็เคยมีเรื่องมาแล้ว จากนั้นทั้งสามคนได้ขับรถหลบหนีไปตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้ตนหวาดกลัว เพราะยังต้องทำมาหากินที่ตลาด อีกทั้งลูกก็ยังมีอายุน้อยและรู้สึกไม่มีความปลอดภัยในชีวิตเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ระหว่างมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.เพชรเกษม มีชายลักษณะคล้ายคนในเครื่องแบบพยายามเข้ามาเจรจาขอไกล่เกลี่ยและเยียวยาด้วยเงิน ส่วนทางคดีก็ให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย

ด้านผู้ดูแลตลาดกิตติ เปิดเผยว่า เมื่อคืนประมาณ 04.00 น. เอสได้โทรไลน์มาหาตน โดยบอกว่าใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียหายแล้วก็วางสายไป ซึ่งตนรู้จักนายเอสเป็นอย่างดี เพราะก่อนหน้านี้ทราบว่านายเอสเคยมีเรื่องลักษณะดังกล่าวมาแล้ว โดยเฉพาะพฤติกรรมเวลามึนเมามักมีนิสัยเกเรไม่กลัวใคร โดยขณะนี้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าตนสามารถเกลี้ยกล่อมให้นายเอสเข้ามอบตัวได้

สำหรับนายเอส มีประวัติเป็นลูกชายอดีตนายตำรวจย่านฝั่งธนบุรี ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุยิงผู้อื่นลักษณะเดียวกัน เวลามีเรื่องก็จะเจรจาเพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.วิสิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผู้กำกับการ สน.เพชรเกษม กล่าวยืนยันว่า ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุตามกฎหมาย เนื่องจากคดีดังกล่าวไม่สามารถยอมความได้ เพราะมีพยานหลักฐานชัดเจนว่าเป็นคดีอุกอาจ ส่วนข่าวที่บอกว่ามีการเคลียร์กับผู้เสียหายเพื่อให้เรื่องยุติดังกล่าว ตนยังไม่ตรวจสอบเรื่องนี้แต่จะขอทำคดีหลักให้เรียบร้อยก่อน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube