fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มือปืนยิงเพื่อน มอบตัวหลังแค้มปมทวงค่าเช่าบ้าน

Featured Image
หนุ่มพนักงานเต็นท์มือ 2 เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุบุกยิงรุ่นพี่ ปมทวงค่าเช่าบ้านแต่ไม่ยอมจ่าย

 

นายทวีทรัพย์ หรือโอ๊ด ธารารมย์ อายุ 30 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน พร้อมกับนำอาวุธปืนแบลงค์กัน ดัดแปลงยิงด้วยกระสุนขนาด .32 acp ของกลาง มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังก่อเหตุยิง นายมนู เอมชาวนา อายุ 34 ปี เพื่อนรุ่นพี่ เข้าที่แขนซ้าย เอวซ้าย และเอวขวา รวม 4 นัด ขณะผู้บาดเจ็บกำลังนั่งดื่มสุรา บริเวณด้านหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านรางไผ่ ถนนบางบอน 3 ซอย 8 แขวงและเขตบางบอน กทม. เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

โดย นายทวีทรัพย์ ให้การอ้างว่า ทำงานเป็นพนักงานเต็นท์รถมือสอง อยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ก่อนเกิดเหตุ นายมนู ได้เคยนำรถยนต์ไปจำนำไว้กับตน แล้วมีปัญหาไม่นำเงินมาไถ่คืน นอกจากนี้มีปัญหาค้างค่าเช่าบ้าน ซึ่งเช่าไว้กับตนมาแล้วประมาณ 4-5 เดือน เมื่อทวงถามเจ้าตัวพยายามบ่ายเบี่ยง กระทั่งทราบว่า เมื่อวานที่ผ่านมา นายมนูมานั่งดื่มเหล้าในที่เกิดเหตุ จึงติดตามมาและบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ไป 4 นัด ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามามอบตัว

 

เบื้องต้น จะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บรวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับอาวุธปืนของกลาง ก่อนแจ้งข้อหาแก่นายทวีทรัพย์ ทำร้ายร่างกายโดยมีหรือใช้อาวุธปืน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรเอาไว้ก่อน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube