fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งเก๋งชนรถบรรทุกบนทางด่วนดับคาที่

Featured Image
หนุ่มซิ่งเก๋งชนรถบรรทุกบนทางด่วนเสียชีวิตติดภายใน พบ เคยเป็น อดีตผู้ต้องหา เครือข่ายเสี่ยโจ้ ปัตตานี

 

 

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.หญิง ผกามาศ กมลแสน สว.(สอบสวน) สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิตติดภายใน เหตุเกิดบนทางพิเศษเฉลิมมหานคร ฝั่งขาเข้าจากบางนา เลยด่านท่าเรือประมาณ 1 กิโลเมตร จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่บนช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุด ก่อนถึงทางแยกตัววายไปดาวคะนองและดินแดง ประมาณ 300 เมตร ซึ่งจุดดังกล่าว มีการวางสัญญาณไฟให้ผู้ใช้รถเบี่ยงเส้นทางเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่และเครื่องจักรอยู่ระหว่างก่อสร้างปรับสภาพผิวการจราจร

 

จากการตรวจสอบพบรถยนต์ พุ่งชนป้ายบอกสัญญาณการก่อสร้าง ที่วางเตือนเอาไว้ จำนวน 3 ป้ายจนล้มระเนระนาด ก่อนเสียหลักเข้าไปอัดท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ของเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงาน จนรถเก๋งพังยับเยิน ส่งผลให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตติดภายในซากรถคาเบาะที่นั่งคนขับ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายฉัตรชัย อายุ 43 ปีเป็นชาว อ.บ้านนา จ.นครนายก สภาพศพนั่งอยู่ที่เบาะคนขับโดยไม่คาดเข็มขัด

 

จากการสอบสวน นายศรรัตน์ อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า นำรถบรรทุกอุปกรณ์มาปฏิบัติงาน ตรงจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 17 พ.ย. ระหว่างทำงานนั้น มีเจ้าหน้าที่ประมาณ 15 คน พร้อมเครื่องจักรและได้วางป้ายไฟสัญญาณบอกเตือนผู้ใช้ทางให้เบี่ยงรถออก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ตามกฎระเบียบทุกประการ ในขณะที่ตนเองยืนเก็บของอยู่ที่ด้านหลังรถ 6 ล้อ เห็นรถผู้ตายซึ่งวิ่งมาจากทางเลนขวาสุดแต่ไกล จากนั้นไถลซ้ายตรงดิ่งเข้ามาทางเลนซ้ายสุดแบบไม่แตะเบรก เหมือนมีอาการหลับใน จนตนต้องตัดสินใจกระโดดหนีตาย จากนั้นรถผู้ตายก็พุ่งชนป้ายไฟก่อนจะปรี่เข้ามาพุ่งชนท้ายรถตนอย่างจัง ส่งผลให้คนขับเสียชีวิต

 

ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติของ นายฉัตรชัย พบว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย.57 เคยถูกศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก ออกหมายจับคดี ร่วมกับ นายสหชัย เจียรเสริมสิน หรือเสี่ยโจ้ นักธุรกิจค้าน้ำมันเถื่อนที่กำลังโด่งดัง มาก่อน ในคดีเกี่ยวข้องกับน้ำมันเถื่อน

โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะมอบศพให้นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ ทำการผ่าชันสูตรศพผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งรายงานเหตุดังกล่าวให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของ ตร.ทราบ ก่อนพิจารณาสั่งการตามลำดับขั้น และติดต่อญาติมารับศพผู้ตายนำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube