fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กทม.ตรวจท่าเรือ-โป๊ะ พบชำรุด68แห่ง สั่งติดป้ายห้ามใช้

Featured Image
รองผู้ว่าฯสกลธี นำสื่อลงพื้นที่ตรวจท่าเรือโป๊ะก่อนงานวันลอยกระทง พบชำรุด68 แห่ง สั่งติดป้ายห้ามใช้ – ขอเด็กงดลงน้ำเก็บเศษเงิน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

 

นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำสื่อมวลชนลงพื้นที่นั่งเรือตรวจการณ์ดูความปลอดภัยท่าเทียบเรือและโป๊ะเรือ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 6 ท่า ตั้งแต่ ท่าเรือท่าช้าง เขตพระนคร, ท่าเรือสะพานพระพุทธยอดฟ้า, ท่าเรือสะพานพระปิ่นเกล้า (ฝั่งธนบุรี) เขตบางกอกน้อย เรื่อยมาจนถึงสะพานพระราม 8 เขตบางพลัด เพื่อเป็นการเช็คความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนการจัดงานเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

 

รองผู้ว่าฯกทม.เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ตรวจดูความเรียบร้อยท่าเรือต่างๆยืนยันกรุงเทพมหานครมีความพร้อมโดยเฉพาะจุดจัดงานหลัก2จุดที่คลองโอ่งอ่างและที่สะพานพระราม 8 ส่วนท่าเทียบเรือ โป๊ะเรือทั้ง 50 สำนักงานเขต พบว่ามีทั้งหมด 437 แห่ง ใช้งานได้ 369 แห่ง อีก 68 แห่งมีความชำรุดซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่จัดทำป้ายติดไว้ ห้ามไม่ให้ใช้ประชาชนเข้าใช้เด็ดเพราะเกรงจะเกิดอันตราย ส่วนกำลังเทศกิจกว่า 1,800นาย จะสนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกระจายตามจุดต่างๆเพื่อดูแลประชาชนกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินพร้อมขอความร่วมมือเด็กหรือผู้ใหญ่งดลงเล่นน้ำเก็บเศษเงินในกระทง เพราะทุกปีมักจะเกิอุบัติเหตุโดยเฉพาะปีนี้ที่จะปัจจัยเรื่องน้ำทะเลหนุน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube