fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบสาวสอง รับจัดฟันเถื่อน บริการถึงที่

Featured Image
ปคบ.รวบสาวสอง รับจัดฟันแฟชั่นเถื่อนขับรถไปให้บริการถึงที่ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ตำรวจ ปคบ. ร่วมกันจับกุม นายอนุสรณ์ อายุ 21 ปี สาวประเทภสอง โดยจับกุมได้ บริเวณลานจอดรถซุปเปอร์มาเก็ต ย่านหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ.ชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติการณ์ลักลอบรับจัดฟันแฟชั่น ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ชื่อ “Arisa Soonrat” โดยมีการโพสต์เสนอหรือชักชวนบริการจัดฟันแฟชั่นในกลุ่มเฟซบุ๊กต่างๆ จึงได้วางแผนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงพรางตัวเป็นลูกค้าติดต่อเข้ารับบริการ โดยตกลงนัดหมายให้เข้ารับบริการจัดฟันแฟชั่นที่ บริเวณลานจอดรถ ซุปเปอร์มาเก็ตย่านหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ

เมื่อถึงเวลานัด พบผู้ถูกจับกุมใช้รถยนต์ส่วนตัวของตัวเองเป็นสถานที่ดำเนินการดังกล่าว โดยใช้นั่งเบาะด้านข้างคนขับแล้วเอนเบาะให้นอนลงเพื่อทำการจัดฟันให้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พรางตัวเป็นสายลับเข้าไปติดต่อขอจัดฟัน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่อยู่บริเวณใกล้เคียงดังกล่าวจึงได้แสดงตัว เข้าตรวจสอบภายในรถยนต์พบมีอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น ทั้งลวด ยางวงที่นำไปคล้องหรือผูกติดไว้ในบริเวณช่องปากหรือบนฟันจำนวนมาก ซึ่งเป็นสินค้าที่ห้ามขายตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคที่ 1/2561 จึงได้ตรวจยึดอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น และจับกุม เนื่องจากสินค้าของกลางดังกล่าว เป็นสินค้าที่เป็นอันตรายแก่ผู้บริโภค

ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาได้การรับสารภาพว่ารับจ้างจัดฟันแฟชั่นจริงโดยได้เปิดเพจเฟสบุ๊ก ชื่อ “Arisa Soonrat” โพสต์เสนอหรือชักชวนบริการจัดฟันแฟชั่น โดยจะใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลของตัวเองเป็นสถานที่ดำเนินการและจะขับรถยนต์ไปหาลูกค้าตามที่นัดหมายไว้ ไม่มีสถานที่ดำเนินการถาวรแต่อย่างใด

ผบก.ปคบ.ฝากประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมว่าการติดเหล็กดัดฟันแฟชั่นกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับอนุญาตและไม่ได้ทำโดยทันตแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญนั้น มีความเสี่ยงที่เกิดการติดเชื้อในช่องปากจนเกิดอันตรายอย่างร้ายแรงจากการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube