fbpx
Home
|
อาชญากรรม

น.1แถลงจับคนร้ายลักรถจยย.-ลักตัดสายเคเบิลไปขาย

Featured Image
ตำรวจโคกครามจับคนร้ายขโมยจยย.ยึดของกลาง7คัน อีกคดีแอบตัดสายเคเบิลไปขาย

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.และตำรวจนครบาลโคกคราม แถลงจับกุม นายฐาณุพงศ์ ดิศรานนท์ธนรัฐ อายุ 43ปีและนายสกล อายุ 34ปี พร้อมยึดของกลางรถยนต์รถจักรยานรวม 7 คันดำเนินคดีข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือ พาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร

สืบเนื่องจากรับแจ้งในเขตพื้นที่ สน.โคกคราม มีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน เจ้าพนักงานตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกครามจึงได้ทำการสืบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ ต่อศาลอาญามีนบุรี จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของนายฐาณุพงศ์ ก่อนพบตัวอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อซอย 4 (หลักหก) ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี  ใกล้เคียงบ้านพัก จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัว ส่วนนายสกลหรือแชมป์ พบกำลังจูงรถจักรยานยนต์เข้ามาที่บริเวณลานจอดรถด้านหลัง สน.โคกคราม โดยตรวจสอบพบเป็นรถจักรยานยนต์ที่จูงมานั้นเป็นรถที่มีผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ว่าถูกลักไปเมื่อวันที่ 3 พ.ย.2564จึงเข้าจับกุมตัว

จากการสืบสวนสอบสวนขยายผล นายฐาณุพงศ์ฯ ได้ให้การว่าผู้ที่ติดต่อเพื่อขายรถให้คือนายนิติศักดิ์ฯและ นายสกล หรือแชมป์ ได้ให้การว่าผู้ว่าจ้างให้มาทำการขนรถจักรยานยนต์ คือนายนิติศักดิ์ฯ เช่นเดียวกัน ซึ่งฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จะได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นต่อศาล ขอหมายจับติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ส่วนอีกคดีตำรวจนครบาลจับกุม นายรณชัยฯ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ยึดของกลางถุงกระสอบปุ๋ยและสายเคเบิลถูกตัดแบ่งเป็นเส้น ยาวประมาณ 20 เมตร และคีมตัดสายเคเบิลได้บริเวณหลังหมู่บ้านเสนานิเวศน์ 2 ซอย 226 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว หลังพบนายรณชัยฯ กำลังตัดสายเคเบิลซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นทรัพย์สินของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัว

จากการสอบปากคำ นายรณชัย ให้การยอมรับว่าตนได้แอบลักตัดสายเคเบิลเพื่อจะนำไปขาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube