fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฆ่าโหดจอบสับเสียบลงหน้าตายคาที่กลางถนน

Featured Image
สตูลเกิดคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าโหดเอาจอบสับเสียบลงหน้าตายคาที่ กลางถนน ผู้ต้องหาหนีไม่รอดโดนชาวบ้านฮือรุมประชาทัณฑ์

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาเมื่อตอนเย็นของวันที่ 8 พ.ย. 64 เวลา 18.57 น. ศูนย์ฯ191 ภ.จว.สตูล รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกายถึงแก่ชีวิต เหตุเกิดพื้นที่ ต.กำแพง อ.ละงู ใกล้สำนักงานไฟฟ้าละงู ผู้เสียชีวิต ชื่อ นายปิติ อายุ 41 ปี ชาว จ.สตูล และเบื้องต้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้ ชื่อ นาย นัฐพล อายุ 33 ปี ชาว จ.สตูล

 

สำหรับเหตุการณ์นี้ทางด้านพ.ต.อ.สิทธิพงษ์ หัสรังษี ผกก.สภ.ละงู สั่งการให้พ.ต.ท.ประเดิม แก้วทอง รองผกก.สืบสวน สภ.ละงู พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพฑูรย์ อินทรพิบูลย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ละงู และ ร้อยเวร พ.ต.ต.ชณัฐชัย วงค์ศรีวิจิตร สว.สอบสวน สภ.ละงู ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที โดยไปพบนั้นได้พบศพนายปิติ อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิต คว่ำหน้าลงพื้นถนนและมีจอบเสียบปักคาที่หน้าเข้าศีรษะ เสียชีวิตตายคาที่ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน และมีไทยมุงยืนดูอยู่ และถัดออกไปพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมาก ต่างส่งเสียงดังตำรวจจึงเข้าไปดู พบ นาย นัฐพล อายุ 33 ปี คาดว่าน่าจะเป็นผู้ต้องหาโหด ที่กำลังโดนประชาชน ช่วยกันจับตัวและเข้ารุมประชาทัณฑ์ ทั้งมัดเท้า ลงไปตัว จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งเข้ามาห้าม ชาวบ้านต่างรุมด่าสาปแช่ง และวิ่งตรูเพื่อเข้าไปรุม ตำรวจต้องห้ามไว้ โดยสภาพของนาย นัฐพล อายุ 33 ปี มีสภาพสะบักสะบอม เลือดอาบทั้งตัว และมีบาดแผลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหารายนี้นำส่งโรงพยาบาลละงู เพื่อไปแผล และญาติพี่น้อง ประชาชนต่างเดินทางตามไปรอหน้าโรงพยาบาลละงูเช่นกัน เพื่อดักรุมประชาทัณฑ์อีกครั้ง ทางตำรวจจึงพาอ้อมทางหลังและนำตัวมาไว้ที่โรงพักสภ.ละงู ต่อไป เพื่อนำไปสอบสวนสาเหตุการทำร้ายฆ่าโหดแบบนี้

 

พ.ต.ท.ประเดิม แก้วทอง รองผกก.สืบสวน สภ.ละงู เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่สะเทือนขวัญในพื้นที่อำเภอละงู โดยสาเหตุเบื้องต้นที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามบุคคลในพื้นที่สภาพแวดล้อม วัตถุพยาน และสอบถามพยานแวดล้อม พบว่า ผู้ต้องหาเคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาก่อน และมีการดักทำร้ายร่างกาย ส่วนสาเหตุว่ามีปากเสียงกันเรื่องอะไร ต้องขอให้ทางชุดสืบสวนสภ.ละงูสอบข้อเท็จจริงให้แน่ชัด

 

กว่านี้ขณะที่ญาติของผู้ตาย(ผู้หญิงที่คลุมหัว ลูกสาว) กล่าวว่า โหดเกินไปกับการทำร้ายฆ่าอย่างโหด ใช้จอบฟาดสับลง เสียใจมาก ซึ่งผู้ตายเป็นคนที่ชอบยุ่งกับใคร แต่กลับมาโดนฆ่าโหด และวันนี้แกขับขี่จยย.จะออกไปรับภรรยา หรือแม่ที่ปากบารา พอขับออกไป ขับช้า อยู่ ๆ ก็โดนจอบสับลง พอทราบจากคนโทรบอกตกใจ และเสียใจมาก จริง ๆ ส่วนใหญ่พ่อจะไม่ค่อยขี่จยย.ออกจากบ้าน เพราะแกไม่ค่อยสบาย แต่วันนี้พ่อขับรถออกมาจากบ้านก็กลับโดนทำร้ายจนเสียชีวิต ตนเองยังยืนยันว่าพ่อไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร เป็นคนหาเช้ากินค่ำ

 

ทางญาติผู้ตาย (ผู้ชาย) บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โหดเกินไปกับการทำร้ายฆ่าอย่างโหด ใช้จอบฟาดสับลง เสียใจมาก วอนตำรวจเอาความผิดลงโทษขั้นเด็ดขาด เพราะในพื้นที่อำเภอละงูไม่เคยมีเหตุการณ์สะเทือนขวัญแบบนี้

 

สำหรับคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงรอให้ผู้ต้องหาสงบสติอารมณ์ก่อน และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าโหดแบบนี้ และจะนำผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายต่อไปและต้องลงสอบพยานและญาติของผู้ต้องหารายนี้ว่า เหตุชนวนที่ลงมือโหดนี้เพราะอะไรกันแน่ในวันพรุ่งนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube